ร้านเหล้าดัง ประกาศลั่น ห้ามเด็กราชมงคลเข้า หลังแทงคอเด็กพระจอมเกล้าฯ ตาย

        ร้านเหล้าดังย่านบางซื่อ ประกาศงดให้บริการลูกค้าเป็นนักศึกษา สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล ย่านพระราม 7 หลังยกพวกก่อเหตุ แทงเด็กพระจอมเกล้าฯ เสียชีวิต ยันไม่เหมารวม แต่ต้องตัดไฟแต่ต้นลม

เด็กพระจอมถูกแทงตาย

        สืบเนื่องจากเหตุการณ์สลด นายวิชาญ หนูอุดม อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) ถูกแทงเสียชีวิตภายในซอยวงศ์สว่าง 11 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กทม. ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่น สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 14 คน เป็นนักศึกษาอาชีวะและศิษย์เก่าสถาบันเทคโนโลยีราชมงคล ย่านพระราม 7 ซึ่งทั้งหมดเป็นเยาวชนอายุระหว่าง 16-17 ปี ส่วนสาเหตุเกิดจากความเข้าใจผิดคิดว่าผู้ตายด่า จึงลงมือก่อเหตุ เบื้องต้น ไทยโพสต์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นและร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

        อ่านข่าว : สลด..หนุ่มนักศึกษา ม. ดัง ถูกโจ๋นับ 10 รุมทำร้าย-มีดปาดคอ เลือดท่วมร่างดับอนาถ

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (28 กรกฎาคม 2562) มีรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ หลังเพจเฟซบุ๊กของร้าน Amigo สถานบันเทิงย่านวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ ได้มีการโพสต์ข้อความห้ามนักศึกษาของทางสถาบันเทคโนโลยีราชมงคล ซึ่งเป็นต้นสังกัดของผู้ต้องหา เข้ามาใช้บริการที่ร้าน โดยอ้างว่าเนื่องจากลูกค้าที่ร้านส่วนใหญ่เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ จึงเกรงว่าจะเกิดเหตุลักษณะดังกล่าวอีก

        ทั้งนี้ ยืนยันว่าไม่มีเจตนาเหมารวมทั้งสถาบัน เพียงแต่เพื่อต้องการป้องกันเหตุการณ์เท่านั้น เนื่องจากกรณีที่ไม่ใช่เด็ก มจพ. ทำให้ยากแก่การควบคุม



เด็กพระจอมถูกแทงตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Amigo

เด็กพระจอมถูกแทงตาย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Amigo


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านเหล้าดัง ประกาศลั่น ห้ามเด็กราชมงคลเข้า หลังแทงคอเด็กพระจอมเกล้าฯ ตาย อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2562 เวลา 21:30:33 39,051 อ่าน
TOP
x close