ผัวเมียเผยนาทีช็อก คนดักโบกรถกลางดึก ถูกทุบกระจก ขี่ไล่ตามถึงหน้าบ้าน



             หนุ่มวัย 32 เล่านาทีถูกผู้ชาย 2 คน จอดมอเตอร์ไซค์ดักกลางถนนกลางดึก ทำทีโบกขอความช่วยเหลือ สุดท้ายถูกทุบรถ-กระจก และขี่รถไล่ตามถึงหน้าบ้าน



            เมื่อวานนี้ (30 กรกฎาคม 2562) เฟซบุ๊ก ข่าวเด็ดชลบุรี รายงานบทสัมภาษณ์ นายกรกฏ สุขรินทร์ อายุ 32 ปี เจ้าของคลิปวิดีโอที่บันทึกเหตุการณ์ผู้ชาย 2 คน ดักรอกลางถนนตอนกลางคืน โดยทำทีโบกมือขอความช่วยเหลือ แต่กลับทุบรถจนได้รับความเสียหาย และพยายามขี่รถตามมาถึงหน้าบ้าน ซึ่งเป็นคลิปที่โลกออนไลน์พูดถึงอยู่ขณะนี้ เหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่ถนนสายหลังวัดชากสมอ (สุขใจดี) หมู่ 2 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี

            โดย นายกรกฏ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ตนขับรถมากับแฟนเพื่อกลับบ้าน หลังไปกินเลี้ยงที่บ้านเพื่อน จุดเกิดเหตุอยู่ไม่ไกลจากบ้าน ระยะทางเพียง 200 เมตรเท่านั้น ตนเจอผู้ชาย 2 คน คนหนึ่งนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ที่จอดริมถนน ส่วนอีกคนยืนอยู่กลางถนนตรงเส้นทึบ มีการโบกมือให้หยุด ตอนนั้นตนพยายามเบี่ยงรถไปทางขวา เพราะแฟนไม่ให้หยุด จึงได้ถูกทุบกระจกและตัวรถดังกล่าว ซึ่งขณะขับรถหนีมาที่บ้าน ก็พบว่าชายทั้ง 2 คน ได้ขี่รถตามมาถึงหน้าบ้าน ก่อนจะหนีไป ยอมรับว่าตอนนั้นกลัวมากจนตัวสั่น ส่วนแฟนก็ตกใจกลัวเช่นกัน

            ทั้งนี้ จากการสอบถามผู้ใหญ่ ทราบว่าชายทั้ง 2 คนน่าจะเมา และมาหาเพื่อนที่อยู่หอใกล้ ๆ กัน และก่อนจะเกิดเรื่องกับตน ก็มีการไปหาเรื่องกับวงเหล้าในละแวกนั้นด้วย แต่เขาไม่เอาเรื่อง

เตือนภัย

            อย่างไรก็ตาม ตนได้แจ้งความไว้แล้วกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตามจับกุมตัวมาสอบถามว่าต้องการอะไร ซึ่งยืนยันว่าตนไม่เคยมีเรื่องหรือมีปัญหากับใครมาก่อน




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ข่าวเด็ดชลบุรี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเมียเผยนาทีช็อก คนดักโบกรถกลางดึก ถูกทุบกระจก ขี่ไล่ตามถึงหน้าบ้าน อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:50:16 40,875 อ่าน
TOP
x close