แม่ลูก 4 ขโมยนมห้าง สาบานทั้งน้ำตา จะไม่ทำอีก หลัง ส.ส. ยื่น 1 แสน ประกันตัว

 

           ส.ส.พรรคภูมิใจไทย และพลเมืองดี รวมเงิน 1 แสน ยื่นประกันตัวแม่ลูก 4 ถูกจับ ขโมยนมผงในห้าง เจ้าตัวสาบานทั้งน้ำตา ยืนยันจะไม่ทำอีก

           จากกรณีเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ จับกุมหญิงสาวอายุ 35 ปี ก่อเหตุขโมยนมผงและรองเท้านักเรียน รวมมูลค่ากว่า 8,000 บาท ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านสำโรงเหนือ โดยอ้างว่าต้องการนมไปให้ลูกกิน เพราะตัวเองไม่มีเงินจะซื้อ เนื่องจากมีลูกเล็กถึง 4 คน อายุ 12 ปี, 7 ขวบ, 5 ขวบ และ 1 ขวบครึ่ง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

           อ่านข่าว : แม่ลูก 4 ขโมยนมผง-รองเท้านักเรียนในห้างดัง ลูกร้องเสียงดัง อย่าจับแม่ !

           ล่าสุด (31 กรกฎาคม 2562) ข่าวช่องวัน รายงานว่า นางสาวบัว อายุ 35 ปี ผู้ต้องหา ที่ก่อนหน้านี้ถูกฝากขังผลัดแรกไปแล้วนั้น ได้รับการประกันตัวออกมาแล้ว โดยได้นายอาสพลธ์ สรรณ์ไตรภพ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 7 จังหวัดศรีสะเกษ พรรคภูมิใจไทย ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 80,000 บาท และนางสาวมาดี ภัทรนนทนันท์ พลเมืองดี ชาวกรุงเทพฯ ร่วมวางเงินสดอีก 20,000 บาท รวมเป็น 100,000 บาท ยื่นขอประกันตัวชั่วคราว


           โดย นายอาสพลธ์ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า สาเหตุที่อาสายื่นประกันตัวผู้ต้องหา เพราะเห็นแก่ความเป็นมนุษย์ และเป็นห่วงลูกของผู้ต้องหา ยอมรับว่าการลักทรัพย์เป็นความผิด ตนก็ไม่ได้จะสนับสนุน แต่เหตุการณ์นี้ผู้ก่อเหตุทำเพื่อลูก ๆ หลายคนอาจไม่เห็นด้วย แต่ตนมองว่าชีวิตคนเราเลือกเกิดไม่ได้ เด็ก ๆ ต้องการแม่ให้ความอบอุ่นดูแล ซึ่งตนวางแผนว่าจะช่วยเหลือในระยะยาว ทั้งเรื่องงาน ที่อยู่ และเรื่องการเรียนของเด็ก ๆ ด้วย

          ทั้งนี้ หลังนางสาวบัว และลูกชาย อายุ 9 ขวบ ที่มารอรับแม่ที่ศาลเพื่อรอประกันตัว เดินทางกลับถึงบ้าน พบว่าลูก ๆ ที่เหลือต่างดีใจที่ได้เห็นหน้าแม่ เพราะว่าคิดถึงและเป็นห่วง โดยทั้งหมดกล่าวขอบคุณ ส.ส.อาสพลธ์ และนางสาวมาดี ผู้ใจบุญที่ช่วยเรื่องประกันตัว และขอโทษแทนแม่ตัวเอง พร้อมให้คำมั่นว่าแม่จะกลับตัว

           ขณะที่ นางสาวบัว กล่าวว่า ตนเคยก่อเหตุมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกตอนพาลูกไปเดินห้าง แต่ยังไม่ได้ก่อเหตุ มาก่อเหตุครั้งที่ 2 โดยขโมยนมผงมาได้ 6-7 ถุง และอีกครั้งได้ขโมยผงปรุงรสและรองเท้านักเรียน ก่อนถูกจับกุม ซึ่งสาเหตุมาจากที่ตนไม่มีเงินจะซื้อนมให้ลูกกิน จึงอยากขอโทษสังคม ขอสาบานว่าจะไม่ทำอีก และขอขอบคุณผู้ใจบุญทั้ง 2 คน ที่ช่วยเหลือประกันตัว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ลูก 4 ขโมยนมห้าง สาบานทั้งน้ำตา จะไม่ทำอีก หลัง ส.ส. ยื่น 1 แสน ประกันตัว อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:29:06 19,423 อ่าน
TOP
x close