พล.อ. ประยุทธ์ วอนอย่าตื่นตระหนก วางระเบิดป่วนรอบกรุง วอนเป็นหูเป็นตา


           พล.อ. ประยุทธ์ สั่งเร่งสอบสวนเหตุระเบิดป่วนกรุง เพิ่มมาตรการเฝ้าระวังใกล้ชิด วอนประชาชนอย่าตื่นตระหนก พร้อมขอประณามผู้ที่อยู่เบื้องหลังการสร้างสถานการณ์ครั้งนี้


          จากกรณีเหตุระเบิดหลายจุดในพื้นที่กรุงเทพฯ ได้แก่ พื้นที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ, BTS ช่องนนทรี และซอยพระรามเก้า ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบวัตถุต้องสงสัยในที่เกิดเหตุ โดยเบื้องต้นพบว่า เป็นวัตถุระเบิดแสวงเครื่องและระเบิดปิงปองนั้น

อ่านข่าว : สรุปเหตุระเบิดป่วนกรุง 2 ส.ค. ศูนย์ราชการ - พระราม 9 - ช่องนนทรี ไม่ปลอดภัย

ระเบิดกรุงเทพ
          ล่าสุด (2 สิงหาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้รับรายงานเหตุระเบิดในเช้านี้แล้ว และได้สั่งการให้ดำเนินการสอบสวน เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย และติดตามเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด

          ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ยังขอความร่วมมือประชาชนว่าอย่าตื่นตระหนก และขอให้ช่วยกันเฝ้าระวังให้ดี หากพบเห็นสิ่งผิดปกติ ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

ระเบิดกรุงเทพ
          นอกจากนี้ เฟซบุ๊ก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha ยังมีการโพสต์ข้อความประณามการกระทำของผู้ก่อเหตุอีกด้วย ระบุว่า "เหตุการณ์ระเบิดเช้าวันนี้ ผมขอประณามผู้ที่อยู่เบื้องหลังการสร้างสถานการณ์ ที่ทำลายความสงบสุขและภาพลักษณ์ประเทศ ผมได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยของประชาชนและผู้ที่ได้รับผลกระทบโดยเร่งด่วนแล้วครับ"

ประยุทธ์ จันทร์โอชา


ประยุทธ์ จันทร์โอชา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


- เฟซบุ๊ก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.อ. ประยุทธ์ วอนอย่าตื่นตระหนก วางระเบิดป่วนรอบกรุง วอนเป็นหูเป็นตา อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2562 เวลา 14:25:41 6,392 อ่าน
TOP
x close