สาวสวยอวดขับเร็ว ไม่มีใบขับขี่ แต่ ตร. ไม่จับ แถมชวนกินข้าว เจอถล่มจนลบโพสต์


           สาวสวยโพสต์อวดโซเชียล หลังเจอด่านตรวจ แต่ผ่านได้ฉลุย แม้ขับรถเร็ว 160 และไม่มีใบขับขี่ เผยตำรวจไม่จับ แถมยังชวนกินข้าว เจอชาวเน็ตถล่มยับจนต้องลบโพสต์

ขับรถเร็ว

           วันที่ 2 สิงหาคม 2562 รายงานข่าวระบุว่า ชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์โพสต์ของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ถ่ายรูปคู่กับเพื่อนในรถยนต์ พร้อมโพสต์อวดลงเฟซบุ๊ก หลังโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจโบกจอดที่ด่านตรวจ ซึ่งสาวคนขับทำผิดกฎหมายหลายอย่าง ทั้งขับรถเร็ว 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ไม่ลงบันทึกคู่มือรถป้ายแดง แถมไม่มีใบอนุญาตขับขี่ แต่ตำรวจไม่ปรับ กลับพูดชวนไปกินข้าวด้วยซะอย่างนั้น โดยชาวเน็ตรุมด่ายับที่เจ้าตัวทำผิดกฎหมาย แต่ยังกล้าโพสต์อวด พร้อมมองว่าตำรวจมีความผิดฐานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่หรือไม่

           โดยสาวคนขับ เจอด่านตรวจบนถนนมิตรภาพ อุดรธานี - ขอนแก่น ระบุว่า "เจอด่าน #ตำรวจโบก จอด-จอด #จับความเร็ว 150-160 #ไม่บันทึกสมุดป้ายแดง #ไม่มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ #ไม่ปรับนะจะชวนไปกินข้าว พะนะ"

ขับรถเร็ว

           ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์ด่า ส่วนมากบอกเหมือนปล่อยไก่ เหมือนโชว์โง่ แถมลามไปถึงหน้าที่การงาน จนเจ้าตัวต้องลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง ก่อนที่จะโพสต์อีกครั้งระบุว่า "ด่าคนไม่เป็นหรอกค่ะ เชิญด่าเลยค่ะ เอาที่สะดวก แต่อยากจะบอกว่า... ด่าคนอื่น หัดมองตัวเองด้วยค่ะ ! ถ้าสิ่งไหนพวกคุณไม่รู้จริง อย่าเอามาตัดสินคนอื่น งานที่ทำก็บอกชัดเจนมากเลย มีตาหัดอ่านด้วยนะคะ รอเรียกตัวเลยเรา... ยอมรับผิดคนเดียวค่ะ"

ขับรถเร็ว

ขับรถเร็ว

ขับรถเร็ว

ขับรถเร็ว

ขับรถเร็ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เรารักด่านตรวจ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสวยอวดขับเร็ว ไม่มีใบขับขี่ แต่ ตร. ไม่จับ แถมชวนกินข้าว เจอถล่มจนลบโพสต์ อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2562 เวลา 15:24:22 31,953 อ่าน
TOP
x close