หนุ่มเที่ยวหมอลำ โดนแก๊งโจ๋เจ้าถิ่นฟันคอปางตาย คดีไม่คืบ งงใจ ตร. บอกรอไปก่อน

          หนุ่มวัย 38 พาลูกหลานไปเที่ยวงานหมอลำ ถูกแก๊งโจ๋เจ้าถิ่นฟันคอเจ็บปางตาย น้อยใจผ่านไปเดือนกว่าคดีไม่คืบ ตำรวจบอกแค่ให้รอไปก่อน ซ้ำสั่งให้ลบโพสต์

ร้องเรียนตำรวจ

          วันที่ 4 สิงหาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า นายวีระพงษ์ ภูนาสูง อายุ 38 ปี ชาวบ้านโนนสว่าง ต.เสาเล้า อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้มีดฟันได้รับบาดเจ็บ ขณะไปร่วมงานหมอลำต่างหมู่บ้าน ทั้งที่ไม่เคยรู้จักและไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน 2562 โดยได้แจ้งความกับตำรวจ สภ.ห้วยเม็ก ไว้แล้ว แต่คดีไม่มีความคืบหน้า

          โดย นางอัมรา มาสี อายุ 33 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกน้อยใจพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยเม็ก ที่ยังไม่ดำเนินการจับกุมคนร้าย ทั้งที่ฟันสามีจนเป็นแผลฉกรรจ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดนฟันเป็นแผลลึกเฉียดคอหอยไปนิดเดียว แผลกว้างประมาณ 7 เซนติเมตร ยาวประมาณ 20 เซนติเมตร ใบหูซ้ายเกือบขาด ต้องเย็บ 29 เข็ม นอกจากนี้ตำรวจยังสั่งให้ตนลบโพสต์ในเฟซบุ๊กอีกด้วย

          ด้านนายวีระพงษ์ ผู้บาดเจ็บ เผยว่า วันเกิดเหตุได้พาญาติและลูกหลาน 15 คน ไปชมหมอลำในงานอุปสมบทที่บ้านหนองบัว ต.บึงนาเรียง อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ โดยช่วงที่หมอลำกำลังจะเลิก ตนกำลังจะขึ้นรถกลับบ้าน กลับมีกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นที่เมาสุราเต้นอยู่หน้าเวที ทำท่าจะเข้ามาหาเรื่องหลาน ๆ ที่ตนพาไป จากนั้นมีวัยรุ่นคนหนึ่งวิ่งเข้ามาด้านข้างตน ฟันที่ลำคอตนอย่างแรงจนรู้สึกปวดและชา เมื่อลูบคลำดูและเห็นหยดเลือดก็แทบช็อก ก่อนที่ญาติจะนำขึ้นรถส่งโรงพยาบาล ตนยังงง ๆ ว่าถูกทำร้ายได้อย่างไร แต่คาดว่าเป็นเพราะความคะนองของกลุ่มวัยรุ่น อีกทั้งยังสงสัยเรื่องการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ ที่ยังไม่ออกหมายเรียกคนร้ายมาดำเนินคดี บอกแต่ให้รอไปก่อน จึงอยากให้จับตัวคนร้ายเพื่อไม่ให้ย่ามใจไปทำร้ายชาวบ้านในงานบุญที่ไหนอีก

ร้องเรียนตำรวจ

ร้องเรียนตำรวจ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเที่ยวหมอลำ โดนแก๊งโจ๋เจ้าถิ่นฟันคอปางตาย คดีไม่คืบ งงใจ ตร. บอกรอไปก่อน อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2562 เวลา 10:19:50 9,134 อ่าน
TOP
x close