หนุ่มลูกนายทหารอากาศ ฉุนพ่อไม่ให้เงินค่าเหล้า 5,000 ราดน้ำมันเผาเบนซ์หรู

 

            หนุ่มวัย 27 จุดไฟเผารถเบนซ์หลังซิ่งชนคอสะพาน หลังโมโหพ่อที่เป็นอดีตทหารอากาศ ไม่ยอมให้เงินจ่ายค่าเหล้า 5,000 บาท พ่อเผยลูกมีอาการทางจิต จ่อส่งตัวรักษา



           วันที่ 5 สิงหาคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนคอสะพานในพื้นที่ ต.บ้านเลื่อม อ.เมืองอุดรธานี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พบรถยนต์ยี่ห้อเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น CLS 250 CDI ปี 2012 สีดำ กรุงเทพมหานคร ทราบว่าคนขับคือ เสี่ยตูมตาม อายุ 27 ปี

           จากการสอบถามผู้เป็นพ่อ ซึ่งเป็นทหารนอกราชการ อายุ 61 ปี เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุคือลูกชายของตน เป็นเจ้าของโครงการบ้านจัดสรรแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ก่อนเกิดเหตุได้มาที่บ้าน มาขอเงิน 5,000 บาท เนื่องจากจะเอาไปจ่ายค่าเหล้า หลังไปกินที่ร้านแต่ไม่มีเงินจ่าย แต่ตนไม่ให้ ทำให้ลูกชายเกิดความโมโหประกอบกับเมา จึงขับรถออกจากบ้านแล้วมาประสบอุบัติเหตุชนคอสะพาน ก่อนจะลงจากรถแล้วใช้น้ำมันจุดไฟเผารถดังกล่าว

            ทั้งนี้ เสี่ยตูมตามเป็นลูกคนเล็ก มีอาการป่วยทางจิต ชอบอาละวาด เบื้องต้นจะประสานเพื่อส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวช จ.ขอนแก่น ต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มลูกนายทหารอากาศ ฉุนพ่อไม่ให้เงินค่าเหล้า 5,000 ราดน้ำมันเผาเบนซ์หรู อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2562 เวลา 22:17:24 23,685 อ่าน
TOP
x close