หญิงเจองูในตู้เติมน้ำมัน แอบขำคิดว่าคลิป ที่ไหนได้ งูจริง แทบกรี๊ดลั่นปั๊ม

 

              หญิงอเมริกันแวะเติมน้ำมัน เจองูที่หน้าจอหัวจ่าย ตอนแรกขำ ๆ คิดว่าเป็นคลิปให้ลูกค้าดู ที่ไหนงูจริง ของแท้แน่นอน ทำเอาสะพรึงหนักมาก

งู
ภาพจาก Holly Brown Malkames

           เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์นิวส์วีก รายงานว่า ฮอลลี่ มัลคาเมส หญิงชาวอเมริกัน ได้พบเจอสิ่งที่ไม่คาดคิด ขณะจอดรถแวะเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งหนึ่ง ในเมืองการ์ดเนอร์ รัฐแคนซัส โดยในขณะที่เธออยู่หน้าตู้หัวจ่ายน้ำมันนั้น เธอก็พบเจ้างูตัวหนึ่งอยู่ตรงหน้า ซึ่งมันไม่ได้ตัวเล็ก ๆ เลย สร้างความตกตะลึง ทำเอาใจหายวาบ ไม่กล้าเข้าไปเติมน้ำมันเลยทีเดียว

           โดยงูตัวดังกล่าวอยู่ในตู้หัวจ่ายน้ำมันแบบบริการตนเอง ฮอลลี่เล่าว่าตอนแรกเธอไม่คิดว่ามันคืองูจริง ๆ คิดว่าทางปั๊มเปิดวิดีโอเอาไว้ที่หน้าจอทัชสกรีน ซึ่งอาจจะเป็นคลิปวิดีโอให้ลูกค้าดูเพลิน ๆ ขณะเติมน้ำมัน หรือไม่ก็คลิปประเภทแกล้งคนให้ตกใจ เหมือนที่เคยเห็นบ่อยในข่าว

           ฮอลลี่จึงหัวเราะขำ ๆ แล้วจะเข้าไปกดที่ตู้ แต่พอสังเกตดูให้ชัดเจน ก็พบว่ามันไม่ใช่คลิป แต่เป็นงูจริง ของแท้แน่นอน ที่กำลังเลื้อยอยู่ข้างใน

           พอรู้ว่าเป็นงูเท่านั้น ฮอลลี่ก็สะพรึงหนักมาก ขนลุกชูชันไปทั้งตัว เธอไม่รู้ว่างูเข้าไปอยู่ในนั้นได้อย่างไร เติมน้ำมันไประทึกไป กลัวว่ามันอาจจะโผล่ออกมาทักทายเธอ ซึ่งหลังจากเติมเสร็จ หน้าจอตู้ก็ระบุข้อความ "ขอบคุณที่ใช้บริการ" พร้อมถามเธอว่าจะใช้บริการล้างรถต่อหรือไม่ แม้ว่าเธอเองก็อยากล้างรถ แต่คงไม่ดีกว่า ขอถอยห่างออกมาไกล ๆ เป็นดีที่สุด

งู
ภาพจาก Holly Brown Malkames

งู
ภาพจาก Holly Brown Malkames

            ฮอลลี่ได้ถ่ายคลิปวิดีโอบันทึกโมเมนต์ประทับใจ (หรือเปล่า) นี่เอาไว้ แล้วก็โพสต์แชร์ลงบนเฟซบุ๊กของเธอ สร้างความสะพรึงแก่เพื่อนฝูงและชาวเน็ต ขณะที่มีรายงานว่าหลังจากที่ฮอลลี่ได้เจองูตัวนี้ เธอก็ได้แจ้งให้พนักงานของปั๊มมานำงูออกไปในที่สุด

             แน่นอนว่าอะไรแบบนี้มันคงไม่ได้เจอได้บ่อย ๆ ถ้าเป็นคนรักงูแล้วละก็ มันคงเป็นช่วงเวลาน่าตื่นเต้น แต่ถ้าเป็นกลัวงูแล้ว อาจมีกรี๊ดลั่นปั๊ม ยิ่งถ้าเป็นกลางคืนแล้วละก็ คงสยองหนักกว่านี้...


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเจองูในตู้เติมน้ำมัน แอบขำคิดว่าคลิป ที่ไหนได้ งูจริง แทบกรี๊ดลั่นปั๊ม อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2562 เวลา 14:15:49 27,064 อ่าน
TOP
x close