บิ๊กตู่ ยันไม่คืนจอ รายการคืนความสุข ค้อนแรง.. นักข่าวแซว เป็นข่าวดีของประชาชน

        พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยันไม่คืนจอรายการคืนความสุข ชี้อาจมีออกมาพูดบ้างเป็นครั้งคราว ถ้าจำเป็น ยันทุกเรื่องที่พูดปรารถนาดีต่อคนไทยทั้งนั้น

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา
ภาพจาก รัฐบาลไทย

        วันที่ 6 สิงหาคม 2562 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดเผยถึงกระแสข่าวการกลับมาจัดรายการคืนความสุข เพื่อพบปะพูดคุยระหว่างนายกรัฐมนตรีและประชาชน หลังมีผู้เรียกร้องให้กลับมามีรายการอีกครั้งว่า อาจจะกลับมาจัดรายการเป็นครั้งคราว แต่ไม่จัดทุกวันเหมือน 5 ปี ที่ผ่านมา เพราะอยากให้ย้อนกลับไปดูว่าตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ได้ทำอะไรไว้บ้าง เนื่องจากบางทีตนอาจพูดเร็วไปบ้าง ยาวไปบ้างทำให้ประชาชนอาจฟังไม่จบ

        พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวต่อว่า หากกลับมาจัดอีกครั้ง ก็จะจัดเท่าที่จำเป็นเท่านั้น จะไม่พูดถ่ายทอดโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจ ถ้าไม่จำเป็น ยืนยันว่าคนที่ชอบฟังตนเองพูดก็มี เพราะที่พูดไปทั้งหมดนั้นเป็นความปรารถนาดีทั้งหมด

        ทั้งนี้ คุณวาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหาร รายงานเพิ่มเติมว่า พล.อ. ประยุทธ์ แสดงอาการมองค้อนใส่นักข่าว เมื่อมีการพูดแซวว่า เป็นข่าวดีของประชาชนเลยทีเดียวที่รายการจะไม่กลับมา ก่อนตอบกลับว่า ข่าวดีของเธอคนเดียวน่ะสิ คนที่เขาอยากฟังก็มี จะไปบอกว่าไม่มีคนฟังเลยเสียทีเดียวคงไม่ได้หรอก ผมพูดด้วยความปรารถนาดีทุกอันแหละ



พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา
ภาพจาก รัฐบาลไทย

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา
ภาพจาก รัฐบาลไทย

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ยันไม่คืนจอ รายการคืนความสุข ค้อนแรง.. นักข่าวแซว เป็นข่าวดีของประชาชน อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2562 เวลา 17:42:43 8,068 อ่าน
TOP
x close