สั่งปรับ 6 พัน แท็กซี่ชักปืนขู่ ฉุนโดนเก๋งปาดหน้า พบเป็นตำรวจจริง

            แท็กซี่เลือดร้อน ชักปืนลูกโม่ขู่เก๋ง ฉุนปมขับปาดหน้า กรมขนส่งฯ เช็กแล้ว พบเป็นตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน สั่งปรับ 6 พัน ต้นสังกัดสอบวินัยฯ

            แท็กซี่ชักปืนขู่

            จากคลิปที่โลกออนไลน์ แชร์พฤติกรรมของคนขับแท็กซี่คันหนึ่ง ที่ชักปืนคู่รถคู่กรณี หลังจากไม่พอใจที่ขับปาดหน้ากันมา โดยคลิปนั้นถูกถ่ายโดยกล้องหน้ารถที่ขับตามมานั้น

            อ่านข่าว : แท็กซี่หัวร้อน ชักปืนขู่เก๋ง หลังขับปาดหน้ากันไป-มา เมาท์แซ่ดเป็นคนในเครื่องแบบ

            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 8 สิงหาคม 2562 เรื่องเล่าเช้านี้รายงานว่า กรมการขนส่งทางบก ได้ตรวจสอบข้อมูลแล้ว พบว่า เป็นรถแท็กซี่ หมายเลข ทะเบียน 1มค-717 กทม.  ผู้ถือกรรมสิทธ์คือ ร้อยตํารวจตรี วิโรจน์ เทียนทองคํา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2562 เวลาประมาณ 22.40 น. บริเวณสะพานสาธร

แท็กซี่ชักปืนขู่

            จากการสอบถามผู้ขับรถแท็กซี่ทราบว่า สาเหตุเกิดจากการขับรถปาดหน้ากันไปมาบนถนน ซึ่งขณะนี้ ผู้ขับรถได้ถูกตั้งกรรมการสอบวินัยที่ สภ.กระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร จึงยังไม่สะดวกที่จะมารายงานตัวที่ กรมการขนส่งทางบก จากพฤติการณ์ดังกล่าวนั้น ผู้ขับรถแท็กซี่เข้าข่ายกระทําความผิดตาม พรบ.รถยนต์ฯ ดังนี้

            - ฐานขับรถด้วยความประมาทน่าหวาดเสียว มีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท และฐานแสดงกิริยาไม่สุภาพ ไม่เหมาะสม  มีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท

            ในส่วนของคดีอาญาเกี่ยวกับการพกพาอาวุธปืนและข้อหาอื่น ๆ นั้น อยู่ในอํานาจของพนักงานสอบสวน ท้องที่เกิดเหตุคือ สน.ปากคลองสาน ซึ่งเป็นเจ้าของคดี จากการประสานทราบว่า ได้ติดต่อให้เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว

แท็กซี่ชักปืนขู่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งปรับ 6 พัน แท็กซี่ชักปืนขู่ ฉุนโดนเก๋งปาดหน้า พบเป็นตำรวจจริง โพสต์เมื่อ 8 สิงหาคม 2562 เวลา 18:11:18 12,993 อ่าน
TOP
x close