สลด เด็ก 14 มาทัศนศึกษา ลงเล่นน้ำตกแม่กาษา ร่างถูกดูดติดท่อระบายน้ำใต้น้ำตกดับ

       เด็กชายวัย 14 ปี เคราะห์ร้าย มาทัศนศึกษาลงเล่นน้ำตกแม่กาษา จ.ตาก ร่างถูกดูดเข้าไปติดในท่อระบายน้ำล้นใต้น้ำตก ลึกกว่า 2 เมตร โผล่ออกมาแค่ขา เสียชีวิต
เด็กจมน้ำ

       วันที่ 11 สิงหาคม 2562 แฟนเพจ บิ๊กเกรียน รายงานว่า พ.ต.ท. ธนพล ชูทอง รอง ผกก.สอบสวน สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุเด็กตกน้ำเสียชีวิตที่บริเวณน้ำตกแม่กาษา ต.แม่กาษา อ.แม่สอด จ.ตาก จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทหาร ฉก.ร.14 อส.อ.แม่สอด และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด กำลังพยายามดึงร่าง ด.ช.ฉัตรชัย อายุ 14 ปี ที่ติดอยู่ในท่อระบายน้ำล้นของน้ำตก มีเพียงเท้าสองข้างโผล่ออกมา แต่เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากขนาดของท่อพอดีกับตัว จึงต้องใช้ชะแลงค่อย ๆ เปิดปากท่อใช้เวลานานนับชั่วโมงกว่าจะดึงตัวออกมาได้

       จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.แม่สอด มาที่น้ำตกแม่กาษา พร้อมกับเพื่อนรวม 7 คน โดยมีครูเป็นหัวหน้าพามาทัศนศึกษาในช่วงวันหยุด ก่อนเกิดเหตุครูปล่อยให้เด็กลงเล่นน้ำตก ด.ช.ฉัตรชัย ได้เล่นน้ำใกล้ ๆ ท่อระบายน้ำล้นที่อยู่ด้านใต้น้ำตก ก่อนที่จะถูกน้ำดูดร่างเข้าไปในท่อยาวกว่า 2 เมตร จนตัวติดคาเสียชีวิต

เด็กจมน้ำ

เด็กจมน้ำ

เด็กจมน้ำ

เด็กจมน้ำ

เด็กจมน้ำ

เด็กจมน้ำ

เด็กจมน้ำ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด เด็ก 14 มาทัศนศึกษา ลงเล่นน้ำตกแม่กาษา ร่างถูกดูดติดท่อระบายน้ำใต้น้ำตกดับ อัปเดตล่าสุด 12 สิงหาคม 2562 เวลา 16:42:35 51,267 อ่าน
TOP
x close