หนุ่มเข้าป่าหาหน่อไม้ แต่เจอศพเน่า ผงะ ไส้หายไป คาดถูกตัวเงินตัวทองกัด

       หนุ่มเข้าป่าละเมาะเก็บหน่อไม้ขาย เจอศพเน่าในเพิงพัก ผงะลำไส้หายไป คาดเป็นคนจรจัดอาจป่วยเสียชีวิตหรือถูกตัวเงินตัวทองกัด

       วันที่ 11 สิงหาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพในป่าละเมาะ ใกล้กับสถานีขนส่งจังหวัดชลบุรี ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นป่าที่มักจะมีคนเข้ามาหาของป่า บริเวณเพิงพักเต็มไปด้วยของใช้และพบศพชายไม่ทราบชื่อ น่าจะเป็นคนจรจัดที่มาทำเพิงพักอาศัยอยู่ภายในป่า คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์ เนื่องจากสภาพศพท้องทะลุ ลำไส้หายเกลี้ยง ที่หน้าแข้งซ้ายมีรอยกัดแทะเหมือนโดนสัตว์กิน และพบสำเนาบัตรประชาชนระบุชื่อ นายวันชัย เอียนรัมย์ อายุ 48 ปี ชาวบุรีรัมย์ ตกอยู่ใกล้กัน คาดว่าเป็นของผู้เสียชีวิต

       โดยนายครรชิต โสวรรณะ อายุ 31 ปี คนที่พบศพ เล่าว่า ตนจะเข้าไปเก็บหน่อไม้ป่าเพื่อนำไปขาย ระหว่างที่เดินเข้าไปลึกประมาณ 50 เมตร พบเพิงพักจึงเข้าไปดู ก็พบศพคนนอนเสียชีวิต สภาพศพเน่าเปื่อย ตนตกใจกลัวจึงรีบวิ่งหนีออกจากป่า แล้วโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


       ขณะที่นายอนุชา ศรีวิวัฒน์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม เปิดเผยว่า ลักษณะของศพน่าจะถูกสัตว์จำพวกตัวเงินตัวทอง หรือสุนัขกัดกิน เพราะป่านี้เต็มไปด้วยตัวเงินตัวทองจำนวนมาก ส่วนสาเหตุที่ทำให้เสียชีวิตอาจจะป่วยหรือถูกสัตว์กัด 

คนตายในป่า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเข้าป่าหาหน่อไม้ แต่เจอศพเน่า ผงะ ไส้หายไป คาดถูกตัวเงินตัวทองกัด อัปเดตล่าสุด 12 สิงหาคม 2562 เวลา 17:07:22 11,488 อ่าน
TOP
x close