เร่งล่าตัว ลูกจ้างเหี้ยม ฆ่าโหดเสี่ยโรงงานน้ำ ทุบหัวชิงทรัพย์ ก่อนหมกศพยัดตู้

        เสี่ยเจ้าของโรงน้ำ อายุ 72 ปี ถูกลูกจ้างโหดฆ่าชิงทรัพย์ ทุบหัวและหมกศพยัดตู้เสื้อผ้า ตำรวจพบภาพในกล้องวงจรปิด เร่งติดตามล่าตัวแล้ว

ฆ่ายัดตู้

         วันที่ 12 สิงหาคม 2562 เพจ รถตระเวนข่าว V.2  รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานกลาง (พฐก.) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งภายในซอยวงศ์สว่าง 19 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร หลังได้รับแจ้งเหตุว่าพบศพภายในบ้าน

         บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น เจ้าหน้าที่พบร่างชายชราอยู่ในตู้เสื้อผ้าบนชั้น 2 สภาพศพสวมเสื้อลายทางสีฟ้า-ขาว สวมกางเกงขายาวสีดำ และพบบาดแผลถูกทุบตีด้วยของแข็งที่ศีรษะทั้งด้านซ้ายและด้านขวา

         ผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายพรศักดิ์ วัฏฏวณิชย์กุล อายุ 72 ปี ทำธุรกิจโรงน้ำ ส่วนคนร้ายผู้ก่อเหตุ คาดว่าเป็นลูกจ้างที่หายตัวไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ โดยผู้ต้องสงสัยรายนี้เป็นชายหนุ่มอายุ 30-35 ปี เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบดูกล้องวงจรปิด พบว่าสามารถจับภาพผู้ต้องสงสัยไว้ได้

         ทั้งนี้ หากผู้ใดทราบเบาะแส สามารถแจ้งไปยัง สน.ประชาชื่น ได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เพจ รถตระเวนข่าว V.2

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่าตัว ลูกจ้างเหี้ยม ฆ่าโหดเสี่ยโรงงานน้ำ ทุบหัวชิงทรัพย์ ก่อนหมกศพยัดตู้ อัปเดตล่าสุด 12 สิงหาคม 2562 เวลา 22:57:15 9,638 อ่าน
TOP
x close