x close

หนุ่มถูกฆ่ารัดคอทิ้งห้องเก็บขยะ ก่อนตายบอก 30 คนไล่ล่า ญาติรอเข้าฝันชี้ตัวคนร้าย

          หนุ่มถูกฆ่ารัดคอทิ้งห้องเก็บขยะ เผยก่อนตาย โทร. หาญาติบอกถูกคนไล่ทำร้าย แถมวิ่งขอความช่วยเหลือชาวบ้านบอกคนร้าย 30 คนตามล่า พี่ชายยันผู้ตายไม่ได้ป่วยทางจิต รอน้องเข้าฝัน ชี้ตัวคนฆ่า


          วันที่ 23 สิงหาคม 2562 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่พบศพ นายสุรสิทธิ์ บุญค้อ หรือ เร เสียชีวิตอยู่ในห้องเก็บขยะ โครงการหมู่บ้านย่านบางพลี ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน สภาพศพถูกรัดคอด้วยเข็มขัด

          โดย น.ส.นิด (นามสมมติ) ชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า วันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ช่วงใกล้ 11 โมง ตนเห็นผู้ตายวิ่งมาด้วยสีหน้าตื่นกลัว เหมือนคนกำลังหนีตาย พร้อมมาขอความช่วยเหลือ บอกว่ากำลังถูกคนไล่ฆ่า มีคนร้าย 30-40 คน ไล่เขาอยู่ แต่ตนไม่เห็นมีใครตามมาสักคน ตนจึงให้ผู้ตายไปหลบในป้อม รปภ. จากนั้นไม่นานผู้ตายก็เดินไปท้ายตึก ฝั่งที่พบศพ แล้วก็ไม่เจอกันอีก ส่วนตัวคิดว่าผู้ตายมีอาการคล้ายจิตหลอน มีอาการระแวงว่าจะมีคนทำร้ายตลอดเวลา ระหว่างที่ผู้ตายเดินไปท้ายตึกก็พูดโวยวายเสียงดังด้วย

          ด้านครอบครัวของผู้ตาย เดินทางไปที่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ จ.สมุทรปราการ เพื่อรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.นครสวรรค์ โดยครอบครัวระบุว่า ผู้ตายหายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา และเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม


          ทั้งนี้ นายเอก พี่ชายของผู้ตาย เผยว่า ยังไม่รู้สาเหตุการเสียชีวิตของน้องชาย ที่ผ่านมาน้องชายไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกับใคร ส่วนประเด็นฆ่าตัวตาย คิดว่าเป็นไปไม่ได้แน่นอน เพราะช่วง 11 โมง ของวันเกิดเหตุ น้องชายโทร. ไปหาน้องเขยบอกให้มารับ เพราะถูกไล่ทำร้าย บริเวณประตูกลางของโครงการหมู่บ้าน จุดที่ทิ้งขยะ ก่อนน้องเขยจะโทร. มาเล่าให้ตนฟัง ตนจึงให้น้องเขยไปรับช่วงเที่ยง แต่ไม่เจอตัว ก่อนกลับไปตามหาน้องชายอีกครั้งช่วงเย็น แต่ก็ไม่เจอ หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้เลย

          ต่อมาทราบจากวินรถสองแถวว่าคนขับรถพบศพน้องชาย ให้เบาะแสว่าเห็นน้องชายวิ่งไปทางร้านชาบูข้าง ๆ ตึก ยืนยันว่าเป็นน้องชายตนแน่นอน เพราะเขาจำกระเป๋าสตางค์ได้ และคนละแวกนั้นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน้องชายวิ่งถือโทรศัพท์เข้ามาหา บอกว่าถูกคนไล่ฆ่า ส่วนที่สงสัยว่าน้องชายมีอาการผิดปกติทางจิต ประสาทหลอนหรือไม่นั้น ยืนยันว่าไม่เคยมีประวัติ พร้อมขอให้น้องชายรับรู้ว่าตนเป็นห่วงมากและขอให้น้องมาเข้าฝัน เพื่อบอกว่าใครเป็นคนทำ จะได้ตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มถูกฆ่ารัดคอทิ้งห้องเก็บขยะ ก่อนตายบอก 30 คนไล่ล่า ญาติรอเข้าฝันชี้ตัวคนร้าย อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2562 เวลา 22:50:57 8,181 อ่าน
TOP