หนุ่มตกใจขี่รถหนีตำรวจ สุดท้ายเจอกระบองฟาด - ถีบรถล้ม แถมเขียนสำนวนบิดเบือน ?

          หนุ่มตกใจขี่รถหนีตำรวจ สุดท้ายเจออีกฝ่ายใช้กระบองไล่ฟาด ถีบรถล้ม เหยียบอกซ้ำ แต่พอเขียนในสำนวนกลับตรงข้ามทุกอย่าง ถาม ทำเกินกว่าเหตุหรือไม่


          เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กมีการเผยแพร่คลิปชายคนหนึ่งถูกตำรวจขี่รถไล่บนทางด่วน ก่อนที่จะถีบรถจนเสียหลัก ใช้กระบองฟาดจนบาดเจ็บสาหัส ทั้งที่เจ้าตัวไม่ตอบโต้ รวมถึงแจ้งข้อหาที่ไม่ตรงความจริง

          ต่อมา นายโก้ (นามสมมติ) ผู้โพสต์ กล่าวว่า ตอนแรกเจ้าหน้าที่มาขอตรวจค้น แต่ตนไม่ให้ความร่วมมือ ส่วนในสำนวนกลับบอกว่า ขี่รถมาเป็นกลุ่มหลายคัน และตั้งข้อหาไม่ให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่ กับขี่รถไม่นึกถึงอันตรายของคนอื่น


          อย่างไรก็ตาม ความจริงคือ ตนมาแค่ 2 คัน แล้วก็มีการแยกทางกันไปแล้ว จู่ ๆ ตำรวจมาขอค้น ด้วยความตกใจที่รถตนไม่ได้ใส่ป้ายทะเบียนกับสวมหมวกกันน็อก จึงได้หลบหนีขึ้นสะพานภูมิพล ลงเส้นสุขสวัสดิ์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ใช้กระบองตีตน ตนยิ่งไม่กล้าจอด สุดท้ายก็ถูกถีบจนล้ม และเอาเท้าเหยียบที่หน้าอก แต่ในสำนวนบอกว่าตนตัดหน้าแล้วเสียหลักล้มเอง ตรงข้ามกับกล้องวงจรปิด

          ทั้งนี้ ตนยอมรับผิดเรื่องไม่สวมหมวกกันน็อกกับไม่ติดป้ายทะเบียน แต่อยากถามว่า เจ้าหน้าที่ทำเกินกว่าเหตุไปหรือไม่



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มตกใจขี่รถหนีตำรวจ สุดท้ายเจอกระบองฟาด - ถีบรถล้ม แถมเขียนสำนวนบิดเบือน ? อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2562 เวลา 00:46:23 8,332 อ่าน
TOP
x close