x close

เฮี้ยนหนัก อ่างเก็บน้ำอาถรรพ์ เอาชีวิตคนฆ่าสัตว์ ชาวบ้านผวา พบตายโหงทุกวันพระ

             ชาวบ้านผวาอ่างเก็บน้ำอาถรรพ์ หลังทราบข่าวมีคนจมน้ำตายในวันพระเป็นศพที่ 4 เชื่อตัวตายตัวแทน ด้านภรรยาผู้ตาย เผย ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียหมาหอน และมีนกแสกบินผ่านบ้าน


          จากกรณีเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านมีคนจมน้ำภายในอ่างเก็บน้ำชากนอก ซ.ทุ่งกลม-ตาลหมัน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทราบชื่อต่อมา คือ นายกิตติพงษ์ อายุ 36 ปี จึงทำการค้นหาร่าง ซึ่งใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนจะพบศพผู้เสียชีวิตนั้น

            ล่าสุด (24 สิงหาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง นางสาววราพร อายุ 52 ปี ภรรยาผู้ตาย เผยว่า คืนวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา สามีออกจากบ้านเพื่อไปหาปลาจนตี 1 แล้วยังไม่กลับบ้าน ตนเห็นว่าผิดสังเกต จึงโทรศัพท์หาสามีแต่ไม่รับสาย กระทั่งช่วงเช้ามืดวันต่อมา ก็ยังติดต่อสามีไม่ได้ตนจึงชวนเพื่อนออกตามหา จนไปเจอรถจออยู่บริเวณริมน้ำ ภายในภายในอ่างเก็บน้ำที่เกิดเหตุ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 จมน้ำตาย

            จากนั้นช่วงเที่ยงเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของกู้ภัยได้เข้ามาช่วยค้นหา จนพบร่างของสามี สภาพศพตัวซีด มือขวายังเป็นท่าทางกำฉมวกอยู่

            โดยก่อนที่สามีจะเสียชีวิตนั้น ตนได้ยินเสียงหมาหอนและมีนกแสกบินผ่านบ้าน แต่ไม่คิดว่าจะเป็นคนในครอบครัวที่จะเสียชีวิต ประกอบกับมีเพื่อนบ้านมาบอกตนว่า เจอสามีเดินถือฉมวกยืนคุยคนเดียวก่อนลงไปในน้ำ แล้วหายไป ซึ่งยอมรับว่าสามีดื่มสุราก่อนออกไปหาปลา ที่ผ่านมาตนเคยเตือนสามีว่าอันตราย ที่ตรงนั้นมันแรง อย่าไปเลยแต่สามีไม่เชื่อ

            ด้านนายนิรุต อายุ 39 ปี ชาวบ้านในพื้นที่และเป็นเพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ส่วนตัวเชื่อเรื่องตัวตายตัวแทน พราะเคยได้ยินข่าวคนตายที่อ่างเก็บน้ำชากนอกทุกวันพระ หลังจากนี้ตนจะไม่ไปแหล่งน้ำแห่งนี้อีกแน่นอน

            อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า จากการตรวจสอบข้อมูลย้อนหลัง พบว่ามีข่าวผู้เสียชีวิตที่อ่างเก็บน้ำดังกล่าวมาแล้ว 3 ราย ซึ่งเหตุการณ์ตรงกับวันพระทั้งหมด

 จมน้ำตาย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฮี้ยนหนัก อ่างเก็บน้ำอาถรรพ์ เอาชีวิตคนฆ่าสัตว์ ชาวบ้านผวา พบตายโหงทุกวันพระ โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2562 เวลา 12:04:43 26,271 อ่าน
TOP