แฟนสาว ปาล์ม นายแบบป่วยมะเร็ง เล่านาทีแฟนหนุ่มยิ้มให้ ได้กอดกันเป็นครั้งสุดท้าย..

 
            เปิดโพสต์สุดท้าย ปาล์ม นายแบบป่วยมะเร็ง กล่าวขอบคุณคนใจบุญบริจาคเงินช่วยเหลือ ด้านแฟนสาวเศร้า เผยนาทีก่อนสิ้นใจ ได้รับรอยยิ้มและอ้อมกอดสุดท้าย

 ปาล์ม เปรมทัต

             จากกรณี นายเปรมทัต สิ้นกั้ง หรือ ปาล์ม นายแบบหนุ่มที่ล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว ซึ่งเรื่องราวของเขาถูกแชร์ในโลกออนไลน์จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง เนื่องจากหนุ่มปาล์มเข้ารับการรักษาด้วยการให้คีโมจนหายขาด ทว่า โรคร้ายกลับมาเป็นอีก และครั้งนี้รุนแรงกว่าเดิม ซึ่งแพทย์ระบุว่าไม่สามารถรักษาได้จากการทำคีโม ต้องปลูกถ่ายสเต็มเซลล์เท่านั้น

             จนเมื่อต้นปี 2561 หนุ่มปาล์มได้รับข่าวดีว่ามีคนประสงค์จะบริจาคสเต็มเซลล์ให้ ซึ่งผลการตรวจก็พบว่าสามารถเข้ากันได้ แต่ทว่าในเวลาต่อมา ผู้บริจาคได้ปฏิเสธการบริจาค เนื่องจากทางครอบครัวไม่ยินยอมนั้น

             อ่านข่าว : ปาล์ม นายแบบป่วยมะเร็ง เปิดใจทั้งน้ำตา... วอนผู้บริจาคสเต็มเซลล์เปลี่ยนใจ กลับมาบริจาคให้

 ปาล์ม เปรมทัต
             ล่าสุด (26 สิงหาคม 2562) เฟซบุ๊ก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า นายเปรมทัต สิ้นกั้ง หรือ ปาล์ม ได้เสียชีวิตลงแล้วขณะพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช เมื่อวานนี้ (25 สิงหาคม) โดยศพได้ถูกเคลื่อนย้ายไปตั้งประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดควนอินทนินงาม อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านเกิด

             โดยคุณอาชิรญาณ์ คนมั่น แฟนสาวของหนุ่มปาล์ม เปิดเผยว่า ปาล์มจากไปอย่างสงบ วินาทีก่อนจะจากไปปาล์มยิ้มให้และหันมากอดตนก่อนจะหลับตาไป ตนขอขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมอบให้ เอ็นดู ช่วยเหลือและรักปาล์ม

 ปาล์ม เปรมทัต

             ทั้งนี้ จากการตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของหนุ่มปาล์ม พบว่าเจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ระบุว่า "ขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ญาติ ๆ ทุกคนนะครับ ผมสู้โรคนี้มาเกือบ 3 ปี มันเหนื่อยมากจริง ๆ ผมไม่รู้จะไปต่อยังไงดี จนมีพี่ ๆ เพื่อน ๆ ยื่นมือเข้ามาช่วย ผมไม่ได้ต้องการบ้านหรือรถแพง ๆ ผมแค่ต้องการชีวิตตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ ผมยังไม่ได้ทำอะไรให้ท่านเลย จะให้ผมตายตอนนี้ไม่ได้"

             และข้อความสุดท้ายได้มีการโพสต์พร้อมกับคลิปวิดีโอในวันที่ 4 สิงหาคม เจ้าตัวกล่าวขอบคุณคนที่บริจาคเงินช่วยเหลือ ยืนยันว่าจะใช้เงินที่ได้รับบริจาคมาให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ตนเองจะสู้ และยินดีหากเงินที่ได้รับบริจาคมาแล้วเหลือ จะขอมอบให้ศูนย์มะเร็งและผู้ป่วยยากไร้

             "กราบขอบพระคุณจากใจสำหรับทุกกำลังใจและเงินบริจาคที่ทุกคนมอบให้ทั้งที่รู้จักและไม่เคยรู้จักกันมาก่อน.. ผมนายเปรมทัต สิ้นกั้ง ผู้ป่วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว 04/08/2019"


 ปาล์ม เปรมทัต

 ปาล์ม เปรมทัต

 ปาล์ม เปรมทัต

 ปาล์ม เปรมทัต

 ปาล์ม เปรมทัต

 ปาล์ม เปรมทัต

 ปาล์ม เปรมทัต

 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนสาว ปาล์ม นายแบบป่วยมะเร็ง เล่านาทีแฟนหนุ่มยิ้มให้ ได้กอดกันเป็นครั้งสุดท้าย.. อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2562 เวลา 15:52:39 49,344 อ่าน
TOP
x close