x close

Nice 2 Meet U แรงยังดี พร้อมส่ง Nice 2 Meet U More

          ข่าว บันเทิง ฟังเพลง จาก นักร้อง Nice 2 Meet U 4 หนุ่ม เอเชี่ยน ป๊อป ที่มาคราวนี้ Nice 2 Meet U ได้ส่ง อัลบั้ม Nice 2 Meet U More มาให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงกัน


Nice 2 Meet U


          แรงดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับ 4 หนุ่ม "เอเชี่ยน ป๊อป" อย่าง "Nice 2 Meet U" (ไนซ์ ทู มีท ยู) เพราะล่าสุด หนุ่มๆ เขาส่งอัลบั้ม "Nice 2 Meet U More" (ไนซ์ ทู มีท ยู มอร์) ภายใต้การดูแลของค่าย "เมโลดิก้า" บริษัทในเครืออาร์เอสฯ มาเอาใจแฟนๆ ให้หายคิดถึง และแว่วมาว่า อัลบั้มนี้ เป็นอัลบั้มที่มีความมากขึ้นในทุกด้าน แต่จะมีอะไรมากขึ้นบ้าง ให้หนุ่มๆ เขาเล่าให้ฟังดีกว่า

          "ก่อนอื่นพวกเราทั้งหมดต้องขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน ที่รัก และให้กำลังใจพวกเรามาตลอด ตั้งแต่ตอนพวกเราออกอัลบั้มแรก และพอมาถึงอัลบั้มนี้ "Nice 2 Meet U More" (ไนซ์ ทู มีท ยู มอร์) อัลบั้มล่าสุดของพวกเรา พวกเราจึงรวบรวมความรู้สึกต่างๆ จากเพื่อน และยังมีประสบการณ์การทำงาน ที่พวกเราได้เจอะเจอมา มาใส่ไว้ในอัลบั้ม

          เราอยากให้ทุกคนชอบ เพราะ เราเชื่อว่า อัลบั้มนี้ จะเป็นอัลบั้มที่มากขึ้นทั้งในเรื่องของความรัก ความคุ้นเคย ซึ่งจะทำให้เราได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น รวมไปถึงเรื่องของพัฒนาการของพวกเรา ที่มากขึ้นด้วย

          ส่วนในเรื่องของแนวเพลง อัลบั้มนี้ ก็ยังเป็นแนวของพวกเรา นั่นก็คือ "ป๊อป" อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก "คนดื้อดึง" ก็เป็นเพลงช้าซึ้งๆ เราคิดว่า น่าจะถูกใจเพื่อนๆ หลายๆ คนนะ อย่างไรก็แล้วแต่ พวกเราก็ขอฝากอัลบั้ม "Nice 2 Meet U More" (ไนซ์ ทู มีท ยู มอร์) ไว้กับทุกคนด้วยนะ และพบกับพวกเราได้เต็มๆ กับความมากขึ้นในทุกด้านโดยเฉพาะความรัก ขอบคุณมากๆ ครับ"

          สามารถติดตามมิวสิกวีดีโอเพลงได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง หรือติดตามผ่านช่องทาง http://www.youdumv.com/ และสามารถติดตามอัลบั้ม "Nice 2 Meet U More" (ไนซ์ ทู มีท ยู มอร์) ได้ในวันที่ 24 มกราคมนี้


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- "แจ๊ค" ไนซ์ ทู มีท ยู หนุ่มหน้าใสนัยน์ตาชวนฝัน
- Nice 2 Meet U จูงมือแฟนคลับไปนั่งรถรางชมวิว
- สาวก "เอเชี่ยน ป๊อป" เตรียมเฮ! "ไนซ์ ทู มีท ยู"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Nice 2 Meet U แรงยังดี พร้อมส่ง Nice 2 Meet U More โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 18,655 อ่าน
TOP