จับโป๊ะแม่ครัว โวยวายกรณีโดนแฉ ปาถุงเลือดใส่ห้องพักครู พิรุธไล่ให้ไปดูดี ๆ

 

              ป้านวล แม่ครัว ออกอาการโวยวาย หลังถูกแฉกรณีปาถุงเลือดหมูใส่ห้องพักครู พบพิรุธเพิ่งโพสต์รูปถุงเลือดหมูก่อนเกิดเหตุ พอถูกจี้ถามก็ไล่นักข่าว

              จากกรณีที่ครูอ้อม ครูชั้นอนุบาลของโรงเรียนวัดวงเดือน จ.ชัยนาท ออกมาแฉกรณีอาหารกลางวันของเด็กนักเรียนที่ไม่มีคุณภาพ ไม่มีเนื้อสัตว์ จนถูกถุงเลือดหมูปาใส่ห้องพักครูนั้น

              ล่าสุด (27 สิงหาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยงู อ.หันคา จ.ชัยนาท ได้เก็บหลักฐานจากที่เกิดเหตุ เพื่อหาความเชื่อมโยงของดีเอ็นเอผู้ก่อเหตุที่ตกค้างในถุงเลือดหมู

              อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้มีพิรุธคือ ป้านวล แม่ครัวของโรงเรียน ได้โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กของตัวเอง และประกาศขายเลือดหมูมือสอง ในวันที่ 20 สิงหาคม 2562 ทว่าต่อมา ในวันที่ 21 สิงหาคม 2562 ก็เกิดเหตุการณ์ปาเลือดหมูใส่ห้องพักครู จนเกิดคำถามว่า เลือดหมูดังกล่าวเป็นเลือดหมูถุงเดียวกันหรือไม่

ปาถุงเลือด

ปาถุงเลือด

ปาถุงเลือด

              ก่อนหน้านี้ ป้านวล แม่ครัวโรงเรียน บอกว่า ที่อาหารไม่มีคุณภาพเพราะซื้อของสดไม่ได้ อันเนื่องมาจากตรงกับวันสารทจีน ทางทีมงานจึงลงพื้นที่ไปที่ตลาดวัดวงเดือน และใกล้เคียงโรงเรียน เพื่อสอบถามกับแม่ค้า ซึ่งทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เรื่องวัตถุดิบในการปรุงอาหารนั้นสามารถหาซื้อได้แน่นอน แม้ในวันสารทจีนแม่ค้าจะมาขายของน้อย แต่ทางแม่ครัวก็รู้อยู่แล้วว่าวันสารทจีนตรงกับวันไหน ก็จะมีการซื้อของตุนเอาไว้ ส่วนที่บอกว่าไม่มีของสดจนต้องผัดเส้นบะหมี่ใส่ไข่ให้เด็กกินนั้น ตนงงมาก เพราะร้านของตนมีของทุกอย่าง ทั้งหมู ไก่ ไส้กรอก ผัก การที่บอกว่าไม่มีร้านมาขายของจึงเป็นเรื่องที่ฟังไม่ขึ้น

              จากนั้นทีมงานได้ไปสอบถามป้านวล แม่ครัวของโรงเรียน ซึ่งป้านวลกลับออกอาการโวยวาย และบอกให้ทีมงานไปดูในเฟซบุ๊กดี ๆ แต่จะปลอมหรือไม่ปลอมไม่รู้ เรื่องนี้ไม่มีอะไร ส่วนจะยืนยันว่าเป็นเลือดหมูของตนหรือไม่นั้นไม่ทราบ แต่ไปดูให้ดี

ปาถุงเลือด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับโป๊ะแม่ครัว โวยวายกรณีโดนแฉ ปาถุงเลือดใส่ห้องพักครู พิรุธไล่ให้ไปดูดี ๆ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2562 เวลา 09:26:08 64,557 อ่าน
TOP
x close