ตายคาคุก แม่สุดเศร้า ลูกชายถูกทำร้ายในคุกแผลทั่วร่าง ลั่นจะเอาเรื่องถึงที่สุด

          แม่ร้องลูกชายถูกทำร้ายเสียชีวิตในเรือนจำ หลังต้องโทษคดีพยายามฆ่า พบบาดแผลฟกช้ำทั่วร่างกาย ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด ทวงคืนความยุติธรรมให้ลูก 

ถูกทำร้ายในคุกตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 27 สิงหาคม 2562 นางนอม กัณหาบุตร อายุ 53 ปี พร้อมครอบครัว ได้เดินทางมาที่นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อติดต่อขอรับศพนายฉัตรชัย กัณหาบุตร ลูกชายที่ต้องโทษในคดีพยายามฆ่า พกพาอาวุธมีด บุกรุก ทำร้ายร่างกาย ทำให้เสียทรัพย์ และถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำธัญบุรี แต่ผู้ต้องหาได้เสียชีวิตลงและมีบาดแผลบริเวณร่างกายเหมือนถูกทำร้าย

ถูกทำร้ายในคุกตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ด้านนางสาวกัลยากร กัณหาบุตร น้าของผู้เสียชีวิต เผยว่า ขณะนี้ตนได้ร้องถึงศูนย์ดำรงธรรมและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพราะตนไม่อยากให้หลานชายของตนต้องมาตายในสภาพเช่นนี้ ซึ่งก่อนที่จะเข้าเรือนจำธัญบุรีนั้น หลานชายตนก็ยังมีใบหน้าเป็นปกติ แต่เมื่อเข้าไปในเรือนจำแล้วหลานชายตนมีบาดแผลทั่วร่างกายและที่ตามีรอยฟกช้ำ ซึ่งแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตคือเลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมองชั้นนอกจากศีรษะที่ได้รับบาดเจ็บ ทางพนักงานสอบสวนก็บอกว่าต้องรอผลชันสูตรพลิกศพก่อน และสอบสวนผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดถึงจะสรุปคดีได้ 

          ขณะที่นางนอม กัณหาบุตร แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ถึงอย่างไรก็ตามจะเอาความยุติธรรมกลับมาให้ลูกชายให้ได้ และจะนำศพของลูกชายไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่สำนักสงฆ์ป่าวังปืน ต.ไทยอุดม อ.คลองหาด จ.สระแก้ว

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตายคาคุก แม่สุดเศร้า ลูกชายถูกทำร้ายในคุกแผลทั่วร่าง ลั่นจะเอาเรื่องถึงที่สุด อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2562 เวลา 00:04:36 5,386 อ่าน
TOP
x close