งอนแล้ว ! ไอ้ไข่ ลิงกังโมโหเจ้าของ ขี่รถพาล้มกัดสั่งสอนซะเลย ง้อนานกว่าจะยอมคืนดี


        หนุ่มใหญ่ขี่รถจักรยานยนต์พาลิงคู่ใจ ซ้อนท้ายไปด้วย เสียหลักรถล้ม ไอ้ไข่ ตกใจโมโหสุดขีดกัดหลังเจ้าของเป็นแผล สุดท้ายยอมคืนดี แถมสำนึกผิดคลอเคลียขอโทษ

ลิงกัดเจ้าของ
         เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2562 แฟนเพจ ที่นี่ เมืองคอน ได้มีการเผยภาพอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม พร้อมรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ้ง ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือมีคนถูกลิงกัด เหตุเกิดที่หมู่ 16 ต.ทุ่งปรัง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่กลางถนน โดยมีลิงกัง เพศผู้ ตัวใหญ่ ท่าทางดุร้ายยืนอยู่บนรถจ้องหน้านายสมพงษ์ ศรีใหม่ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของลิงและคนขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ด้วยความไม่พอใจ 

         พบว่า นายสมพงษ์ ถูกกัดบริเวณแผ่นหลังเป็นแผลเหวอะหวะ 3 แผล จึงปฐมพยาบาลทำบาดแผลเบื้องต้น จากนั้นนายสมพงษ์ พยายามจะจับ ไอ้ไข่ ลิงที่เลี้ยงไว้ ซึ่งอยู่ในอาการตกใจไม่ยอมให้จับ และแยกเขี้ยวข่มขู่ตลอด นายสมพงษ์ ได้พยายามเรียกชื่อ และพูดคุยกับลิงตัวดังกล่าวอยู่นาน ในที่สุดไอ้ไข่ก็ยอมให้นายสมพงษ์จับตัวไว้ จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้นำตัวนายสมพงษ์ ส่งโรงพยาบาลสิชล เพื่อรักษาบาดแผลและฉีดยาป้องกันโรคบาดทะยักและโรคพิษสุนัขบ้า

ลิงกัดเจ้าของ
         โดยนายสมพงษ์ เปิดเผยว่า ตนเลี้ยงลิงตัวนี้มา 5 ปี ตั้งชื่อว่า ไอ้ไข่ เพื่อนำมารับจ้างเก็บมะพร้าว ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์โดยมีไอ้ไข่นั่งซ้อนท้ายมาด้วย โดยมีเชือกผูกคอกับเหล็กเบาะหลัง เมื่อถึงที่เกิดเหตุโซ่ขาดเข้าไปติดกับล้อรถ เป็นเหตุให้รถเสียหลักล้มกลางถนน ด้วยความตกใจไอ้ไข่เลยขย้ำแผ่นหลังของตน จนเป็นแผลเหวอะ และยังมีท่าทางโกรธและไม่พอใจตนเป็นอย่างมาก ไม่ยอมให้เข้าใกล้ ตนก็พยายามอธิบายเรื่องรถจักรยานยนต์ล้มว่ามันเป็นอุบัติเหตุ ไม่ได้แกล้ง และหันหลังให้ไอ้ไข่ดูว่าตนได้รับบาดเจ็บด้วย อธิบายอยู่นานในที่สุดไอ้ไข่ ก็เข้าใจยอมให้ตนจับตัวไว้

         ทั้งนี้ หลังจากตนกลับจากโรงพยาบาลสิชล กลับถึงบ้าน ไอ้ไข่ ก็มีท่าทีสำนึกผิดที่กัดตนเข้าที่หลัง จึงเข้ามาคลอเคลียเหมือนจะเป็นการขอโทษ ตนเลยแกล้งไม่สนใจ ไอ้ไข่ถึงกับมีอาการเซื่องซึมไป แต่ตนกับไอ้ไข่เป็นเพื่อนคู่ใจกัน คงไม่โกรธกันไปตลอดแน่นอน

ลิงกัดเจ้าของ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ที่นี่ เมืองคอน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งอนแล้ว ! ไอ้ไข่ ลิงกังโมโหเจ้าของ ขี่รถพาล้มกัดสั่งสอนซะเลย ง้อนานกว่าจะยอมคืนดี อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2562 เวลา 17:29:22 25,959 อ่าน
TOP
x close