โซเซียลรวมพลัง #Saveครูอ้อม หลังโดนสั่งย้าย ปมแฉอาหารกลางวันเด็กไร้คุณภาพ

          โซเซียลแห่แสดงพลังติดแฮชแท็ก #Saveครูอ้อม หลังโดนเด้งช่วยราชการด่วน ปมร้องเรียนอาหารกลางวันเด็กไร้คุณภาพ มาม่าผัด ไร้หมู-ไข่ ซัดระบบเหยียบย่ำคนดี 

Saveครูอ้อม

          จากกรณี ครูอ้อม ครูโรงเรียนวัดวงเดือน จ.ชัยนาท ได้โพสต์ข้อความหลังถูกมือดีปาเลือดสดกระจายเต็มหน้าห้องเรียน หลังจากที่ออกมาเรียกร้องเกี่ยวกับเรื่องอาหารกลางวันของเด็กที่ไม่มีคุณภาพ โดยบางวันได้กินเส้นมาม่าเปล่า ไม่มีเนื้อสัตว์ ผัก ก่อนที่รักษาราชการแทน ผอ.โรงเรียน ชี้แจงว่า สาเหตุเป็นเพราะหาวัตถุดิบไม่ทัน ขณะที่แม่ครัวก็ได้ออกมาระบุเช่นกันว่า ตอนผัดมาม่าก็ใส่หมูใส่ไข่ปกติ ยันทุกวันเด็กได้กินของดี ซึ่งล่าสุดปรากฏว่า ครูอ้อมถูกสั่งย้ายช่วยราชการด่วนนั้น

          อ่านข่าว : วิจารณ์สนั่น!! ครูอ้อม ผู้แฉอาหารกลางวันเด็กไร้คุณภาพ ผัดมาม่าไร้หมู-ไข่ ถูกสั่งย้ายด่วน

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังทราบข่าวที่ครูอ้อมถูกผู้อำนวยการสำนักงานพื้นที่ประถมศึกษาชัยนาท สั่งย้ายไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยนาทนั้น เพจเฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ก็ได้โพสต์ภาพครูอ้อมและเด็ก ๆ พร้อมเชิญชวนให้ชาวเน็ตร่วมแสดงพลังโดยการติดแฮชแท็ก #Saveครูอ้อม จนภาพดังกล่าวได้ถูกแชร์พร้อมติดแฮชแท็ก #Saveครูอ้อม เป็นจำนวนมาก

Saveครูอ้อม

Saveครูอ้อม

Saveครูอ้อม

Saveครูอ้อม

Saveครูอ้อม

Saveครูอ้อม

Saveครูอ้อม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเซียลรวมพลัง #Saveครูอ้อม หลังโดนสั่งย้าย ปมแฉอาหารกลางวันเด็กไร้คุณภาพ อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2562 เวลา 18:13:46 48,671 อ่าน
TOP
x close