หนุ่มจัดวิวาห์แฟนสาวผู้ล่วงลับ หลังเธอถูกรถชนดับ - เจ้าบ่าวช็อก รู้ข่าวร้ายผ่านไลฟ์

 
           หนุ่มจัดวิวาห์ แฟนสาวผู้ล่วงลับ หลังอุบัติเหตุพรากชีวิตเธอ 1 เดือน ก่อนถึงวันแต่งงาน สุดช็อกได้รู้ข่าวร้ายผ่านไลฟ์ของชาวเน็ต แม้ไม่อาจได้ครองคู่ แต่ยังขอทำให้ความฝันของเจ้าสาวเป็นจริง


เรื่องเศร้า
ภาพจาก baomoi.com

            ดาง เทียน อัน คือชายหนุ่มวัย 25 ปี ที่กำลังจะได้มีช่วงเวลาอันแสนสุข ในการสร้างครอบครัวร่วมกับแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี พวกเขาได้หมั้นหมายกันแล้วและมีกำหนดเข้าพิธีแต่งงานกันในวันที่ 29 กันยายน 2562 อย่างไรก็ตาม โชคชะตากลับโหดร้าย ทำให้เขากับคนรักต้องพรากจากกันตลอดกาล โดยไม่มีโอกาสแม้แต่จะกล่าวลา

            อย่างไรก็ตาม แม้จะต้องพบกับโศกนาฏกรรมดังกล่าว แต่เขาก็ตัดสินใจแล้วว่าจะขอผู้หญิงคนนี้เป็นภรรยาคู่ชีวิต และสิ่งเดียวที่พอจะทำให้เธอได้ ก็คือการทำให้งานแต่งที่พวกเขาเฝ้ารอเกิดขึ้นจริง ๆ จนเกิดเป็นภาพอันเศร้าสลดสะเทือนใจผู้มาร่วมงาน

            จากรายงานของเว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2562 เผยว่า คู่รักดังกล่าวนั้นป็นชาวเวียดนามที่มาทำงานใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น อย่างไรก็ตาม พวกเขาเลือกที่จะกลับไปจัดงานแต่งงานที่บ้านเกิด ในนครโฮจิมินห์ ดังนั้น เพื่อจะเตรียมงานแต่งให้พร้อม ฝ่ายว่าที่เจ้าสาวจึงได้เดินทางกลับมาเวียดนามก่อน ในขณะที่ ดาง เทียน อัน จะขึ้นเครื่องบินตามมาอีกที

            แต่แล้วในวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา เหตุไม่คาดฝันได้เกิดขึ้น เมื่อฝ่ายหญิงที่ขี่รถสกูตเตอร์ได้เบรกรถกะทันหันเพื่อจะหลบแอ่งน้ำใหญ่ ๆ บนถนน ทำให้เธอถูกรถที่ขับสวนมาจากฝั่งตรงข้ามชนเข้าอย่างจัง และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

            ครอบครัวของเธอซึ่งอาศัยอยู่ในละแวกนั้นได้รับแจ้งข่าวร้ายอย่างรวดเร็ว ระหว่างนั้นได้มีคนที่ผ่านมายังจุดดังกล่าว ทำการไลฟ์ภาพที่เกิดเหตุซึ่งเผยให้เห็นผู้เสียชีวิต เพื่อจะเตือนชาวเน็ตคนอื่นให้เลี่ยงการใช้เส้นทางดังกล่าว ตอนนั้นเองที่ ดาง เทียน อัน เข้ามาเห็นไลฟ์นี้เข้า เขารู้สึกใจหายวาบเมื่อเห็นว่าหญิงในคลิปช่างดูคล้ายกับคนรักของเขาเหลือเกิน เขาพยายามถามข้อมูลจากชาวเน็ตมากขึ้น จนกระทั่งได้รับคำยืนยันในที่สุดว่าผู้หญิงคนนั้นคือว่าที่เจ้าสาวของเขาจริง ๆ

            ดาง เทียน อัน รีบจองตั๋วเครื่องบินกลับเวียดนามทันที และประกาศผ่านเฟซบุ๊กของเขาว่า "งานแต่งงานของเราจะจัดขึ้นในเวลา 22.00 น. คืนนี้ แทน ผมหวังว่าทุกคนจะสละเวลามาร่วมงานของเรา เพื่ออำลาภรรยาของผม"

            โพสต์แสนเศร้าได้กลายเป็นไวรัลในไม่ช้า ขณะที่ผู้คนมากมายรวมถึงเพื่อนและครอบครัว ต่างก็เดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจในงานแต่งงานอันเศร้าสลด ซึ่งจัดขึ้นที่บ้านของเจ้าสาว ระหว่างพิธีดำเนินไปนั้น ฝ่ายเจ้าบ่าวยังคงรักษาความนิ่งและควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ดี จนกระทั่งแม่ของเขาเข้ามาสวมกอดเขานั่นเอง เขาจึงไม่อาจฝืนเก็บความทุกข์ทรมานในใจได้อีกต่อไป

           ดาง เทียน อัน ยังได้นำช่อดอกไม้ และกล่องแหวนแต่งงาน เดินมาคุกเข่าลงเบื้องหน้าโลงศพของคนรัก เขาสวมแหวนของตัวเองไว้ พร้อมกล่าวกับเธอว่า "เดิมทีผมวางแผนจะร้องเพลงให้คุณฟังในวันแต่งงานของเรา แต่ตอนนี้ผมทำได้เพียงร้องเพลงนี้ให้คุณเท่านั้น"

           และเพลงที่เขานำมาร้องให้แก่เธอก็คือเพลง Tong Hua หรือ Fairytale ของ Michael Wong อันเป็นเพลงรักแสนเศร้า ที่ทำให้คนที่อยู่ภายในพิธีถึงกับน้ำตาไหลด้วยความสะเทือนใจ

           นอกจากนี้เขายังได้กล่าวถึงภรรยาด้วยว่า เธอเป็นคนดีที่สุดที่เขาเคยพบเจอ จากนั้นเขาจะขอใช้ชีวิตอย่างดี แม้จะไร้เธออยู่เคียงข้าง ที่ผ่านมาเขาทำงานอย่างหนักมาตลอดเพื่อจะมอบทุก ๆ สิ่งที่เธอต้องการให้แก่เธอ และเขาจะยังคงทำเช่นนั้นต่อไป 

           ดาง เทียน อัน ยังได้นำสร้อยคอที่ซื้อมาให้คนรัก วางลงข้าง ๆ รูปของเธอ พร้อมกล่าวลา... "เพื่อน ๆ บอกว่าพระเจ้าคงมีเหตุผลที่เรียกตัวคุณกลับบ้านเร็วเกินไป ผมเห็นด้วยนะ เพราะไม่เช่นนั้นคุณก็คงจะรออีก 32 วัน เพื่อให้ผมกลับมาหา ไม่เป็นไรนะ คุณจะไปสวรรค์ก่อนก็ได้ และโปรดรอผมอยู่ที่นั่น ผมจะตามคุณไปภายหลัง"

เรื่องเศร้า
 ภาพจาก Dang Thien An

เรื่องเศร้า
  ภาพจาก Dang Thien An

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจัดวิวาห์แฟนสาวผู้ล่วงลับ หลังเธอถูกรถชนดับ - เจ้าบ่าวช็อก รู้ข่าวร้ายผ่านไลฟ์ อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:06:38 25,188 อ่าน
TOP
x close