คนขับรถบรรทุกห้าวต่อยคู่กรณี ไม่พอใจถูกตบไฟสูงใส่ แต่จ๋อยไปพอรู้ว่าต่อยทหาร

       คนขับรถบรรทุกหัวร้อน ไม่พอใจถูกตบไฟสูงใส่ เดินมาซัดคู่กรณีไปหนึ่งหมัด พอรู้ว่าเป็นทหารเรือถึงเลิกห้าว รีบเดินหนีไปที่รถตัวเอง ก่อนส่งกระเช้าเข้าขอโทษ

คนขับรถบรรทุก ต่อยทหารเรือ

        เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2562 เฟซบุ๊กเพจ หัวร้อน ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุทะเลาะวิวาท ของชายขับรถบรรทุกกับคู่กรณีชาย-หญิงคู่หนึ่ง ระบุว่า ชายขับรถสิบล้อคันดังกล่าว มีการจอดรถแช่ที่เลนขวา ทำให้รถที่วิ่งตามมาด้านหลังติดกันเป็นแถว ชายคู่กรณีจึงยกไฟสูงใส่เพื่อให้รถบรรทุกขับหลบซ้าย

        หลังจากนั้น ชายที่ขับรถบรรทุกก็จอดรถที่เลนซ้ายสุด แล้วเดินลงมาที่รถคู่กรณีด้วยอาการไม่พอใจ ก่อนจะเกิดการโต้เถียงกัน กระทั่งชายขับรถบรรทุกเงื้อหมัดชกเข้าที่ชายคู่กรณี 1 ครั้ง ทำให้ทางคู่กรณีเปิดเผยว่า ตนเป็นทหารเรือ พร้อมกับขู่ว่าตนมีปืน แต่ไม่นำออกมาใช้ ชายขับรถบรรทุกมีท่าทีสงบลง

        อย่างไรก็ตาม ฝ่ายคู่กรณีได้พยายามอธิบายด้วยเหตุผลว่าทำไมจึงต้องตบไฟสูงใส่ แต่ชายขับรถบรรทุกก็มีท่าทีว่าจะโต้เถียงอีก ก่อนจะบอกว่า "ขอโทษแล้วกัน" ทางด้านฝ่ายหญิงคู่กรณีจึง โทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้คนขับรถบรรทุกเดินหนีกลับไปที่รถของตัวเอง

        ทั้งนี้ ทางคนขับรถบรรทุกได้มีการเดินทางไปมอบกระเช้าเพื่อขอโทษต่อคู่กรณีที่เป็นทหารเรือเรียบร้อยแล้ว

คนขับรถบรรทุก ต่อยทหารเรือ

คนขับรถบรรทุก ต่อยทหารเรือ

คนขับรถบรรทุก ต่อยทหารเรือ

คนขับรถบรรทุก ต่อยทหารเรือ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับรถบรรทุกห้าวต่อยคู่กรณี ไม่พอใจถูกตบไฟสูงใส่ แต่จ๋อยไปพอรู้ว่าต่อยทหาร โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2562 เวลา 15:04:55 29,514 อ่าน
TOP
x close