แก๊งลูกจ้างต่างด้าวโหด ใช้มีดปังตอฟันหัวนายจ้างจีนดับ รับแค้นถูกด่า-ตบหน้า

         รวบแก๊งลูกจ้างต่างด้าวใช้มีดปังตอฟันหัวนายจ้างชาวจีนเสียชีวิต อ้างถูกด่าตั้งวงเหล้าเสียงดังแถมถูกตบหน้าเลยแค้น ก่อนนั่งแท็กซี่หนีไปพัทยา

ลูกจ้างฆ่านายจ้าง
ภาพจาก  สำนักข่าว INN

        จากกรณีลูกจ้างต่างด้าวฆ่า นายเฉิน ยี่ ไห่ อายุ 51 ปี นายจ้างชาวจีน ว่าที่เจ้าของร้านหมาล่า สุกี้ คนใหม่ ย่านซอยรามคำแหง เขตวังทองหลาง กทม. นั้น

        วันที่ 30 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง จับกุมตัวลูกจ้างต่างด้าวที่ก่อเหตุฆ่า นายเฉิน ยี่ ไห่ อายุ 51 ปี นายจ้างชาวจีน ย่านซอยรามคำแหง เขตวังทองหลาง กทม. ได้แล้ว 3 คน คือ นายฟีค ลุงชู้, นายคาว เคียงวิน ทั้ง 2 เป็นชาวเมียนมา และนายจันทร์ วิจินตา บุคคลไร้สัญชาติ มาสอบสวน โดยมีล่ามแปลภาษาช่วยสื่อสารระหว่างการสอบสวนทีละคน

        โดยผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เหตุเกิดช่วงประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะตั้งวงดื่มสุรากับเพื่อนอยู่ในห้องพัก นายเฉินได้เคาะประตู เข้าไปด่าทอกลุ่มผู้ต้องหาหลายเรื่อง ทั้งเหน็บแนมเรื่องที่ยังทำอาหารไม่ได้ และต่อว่าเรื่องดื่มสุราส่งเสียงดังรบกวน ตบหน้าหนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหา ก่อนจะกลับไปพักที่ห้อง ด้วยความโกรธแค้นประกอบกับเมา จึงบุกพังประตูห้องเข้าไปทำร้ายนายเฉิน โดยนายฟีคและนายคาว ช่วยกันจับตัวนายเฉินไว้ ก่อนที่นายจันทร์จะนำมีดปังตอฟันไปที่ศีรษะ และใช้ขวดผลัดกันทำร้ายนายเฉินจนเสียชีวิต จากนั้นก็พากันไปขึ้นรถแท็กซี่หลบหนีไปถึงพัทยากลาง

        อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบพยานหลักฐานเพื่อนำมาประกอบในสำนวนคดี ก่อนจะนำไปชี้จุดประกอบคำรับสารภาพในช่วงเย็นวันนี้ แต่หากไม่ทันก็จะพิจารณาเป็นวันพรุ่งนี้ (31 สิงหาคม) ก่อนพาตัวไปขออำนาจศาลฝากขังในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งลูกจ้างต่างด้าวโหด ใช้มีดปังตอฟันหัวนายจ้างจีนดับ รับแค้นถูกด่า-ตบหน้า อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2562 เวลา 14:34:03 5,903 อ่าน
TOP
x close