ความในใจภรรยาบิลลี่ ถูกเผายัดถัง กับความบังเอิญของเลข 3 กับ 7 ใจหนึ่งโล่ง ใจหนึ่งเจ็บ

 

              ความในใจภรรยาของ บิลลี่ พอละจี หลังทราบข่าว บิลลี่ถูกฆ่าเผายัดถัง เผยโล่งใจ แต่ก็จุกอกพูดไม่ออก อยากรู้ว่าสามีไปทำอะไรให้ ถึงมาเอาชีวิตกันได้ลงคอ

          จากกรณีที่ดีเอสไอ มีการแถลงสรุปคดีของ บิลลี่ พอละจี นักมนุษยชน และนักต่อสู้เพื่อสิทธิทำกินของชาวกะเหรี่ยง ในเขตอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน หลังหายตัวไปนานกว่า 5 ปี ก่อนพบโครงกระดูกของ บิลลี่ ถูกยัดเอาไว้ในถังน้ำมัน โดยทางเจ้าหน้าที่จะมีการสืบคดีฆาตกรรมต่อไป ซึ่งภรรยาของบิลลี่ ก็รู้สึกโล่งใจที่พบศพนั้น

            อ่านข่าว : เปิดนาทีฆ่าอำมหิต บิลลี่ พอละจี เอาเหล็กขัดร่างกันกระเด็น - เมียรับ เคยเข้าฝัน

 บิลลี่ พอละจี ถูกเผายัดถัง
            ล่าสุด (3 กันยายน 2562) นางพิณนภา พฤกษาพรรณ หรือ มีนอ ภรรยาของบิลลี่ ได้โพสต์ข้อความลงใน เฟซบุ๊ก รักจง เจริญ หลังจากดีเอสไอแถลงข่าว ระบุว่า บิลลี่ชอบเลข 3 กับเลข 7 พอแยกบ้านเลขที่ออกจากทะเบียนบ้านแม่ ก็ได้บ้านเลขที่ 37 ทำประกันชีวิตในวันที่ 17 กันยายน 2556 และลงสมัครเป็นสมาชิก อบต. ก็ได้เบอร์ 3

            ก่อนจะถูกบังคับให้หายจากครอบครัวไปในวันที่ 17 เมษายน 2557 โดยผ่านมานานกว่า 5 ปีแล้ว และในวันที่ 3 กันยายน ของปีนี้ ก็เป็นวันที่สังคมโลกภายนอกได้รับรู้ว่า บิลลี่อยู่ที่ไหน ซึ่งตนรู้สึกว่าเลขมันช่างลงตัวอะไรขนาดนี้ และสำหรับตนนั้น ก็เป็นวันที่จุกอกหายใจไม่สะดวก อีกทั้งไม่อยากจะคุยกับใครทั้งสิ้นเลยด้วยซ้ำ

            เนื่องจากความรู้สึกต่าง ๆ นานา มันซับซ้อนเกินกว่าที่จะบรรยาย แต่กลับกันก็อยากรู้ว่าบิลลี่ไปทำอะไรให้คนเหล่านั้นเจ็บปวด ถึงขั้นเอาชีวิตไปได้ลงคอ จิตใจของคนที่ทำแบบนี้สร้างด้วยอะไร ยังเป็นมนุษย์กันอยู่หรือเปล่า จึงอยากขอคำชี้แจงด้วย

            ทั้งนี้ นางพิณนภา ได้กล่าวขอบคุณหน่วยงานดีเอสไอ ที่ช่วยติดตามคดีบิลลี่ จนทำให้รู้ว่าบิลลี่อยู่ในน้ำที่เขื่อนแก่งกระจาน

 บิลลี่ พอละจี ถูกเผายัดถัง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก รักจง เจริญ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความในใจภรรยาบิลลี่ ถูกเผายัดถัง กับความบังเอิญของเลข 3 กับ 7 ใจหนึ่งโล่ง ใจหนึ่งเจ็บ อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2562 เวลา 13:18:13 12,224 อ่าน
TOP
x close