สาวกระบะชนแล้วหนี ทำคนเจ็บหนักม้ามแตก อ้างไม่รู้ตัว เพิ่งเห็นคลิปในโซเชียล

        สาวขับกระบะมอบตัวตำรวจ หลังขับรถชนเหยื่อขี่มอเตอร์ไซค์ล้ม จนม้ามแตก อ้างตอนเกิดเหตุรู้สึกว่ารถกระตุก แต่ไม่รู้ว่าชนอะไร เพิ่งเห็นคลิปในโซเชียล


ชนแล้วหนี
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 4 กันยายน 2562 มีรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีญาติของ นางสาววรัชยา อายุ 44 ปี ได้มีการร้องเรียนสื่อมวลชนว่า ถูกรถกระบะเฉี่ยวชนขณะขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต บริเวณหน้าสำนักงานเขตจตุจักร เมื่อคืนวันที่ 14 สิงหาคม เวลาประมาณตี 3-4 ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซี่โครงหักทิ่มม้ามแตก และมีเลือดออกในสมอง ซึ่งคู่กรณีไม่ได้มีการจอดรถให้การช่วยเหลือแต่อย่างใด

        ล่าสุด นางทิพย์สุคนธ์ คนขับรถกระบะคันก่อเหตุ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท. ผดุงเกียรติ พันศิลป รอง ผกก.สอบสวน สน.วิภาวดี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนรถอื่นเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนี

        โดยญาติของนางสาววรัชยา ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ช่วงที่นางสาววรัชยาต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 1 สัปดาห์ หมดค่าใช้จ่ายประมาณ 39,000 บาท แต่เบิกประกันได้ ซึ่งยังไม่รวมรายได้ที่สูญหายไปจากอาชีพส่งอาหารเหลว วันละ 3,000 บาท โดยก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุได้มีการติดต่อมา แต่ตอนนั้นทางครอบครัวและผู้บาดเจ็บยังไม่พร้อมเจรจา

ชนแล้วหนี
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        ขณะที่ นางทิพย์สุคนธ์ คนขับรถกระบะ เปิดเผยว่า ตนไม่รู้ตัวจริง ๆ ว่าขับรถเฉี่ยวชน เพียงแต่รู้สึกว่ารถกระตุกเล็กน้อย จึงขับไปต่อโดยไม่ได้หยุดให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ก่อนจะมารู้ภายหลังจากที่ลูกชายมาบอกว่าเห็นคลิปเหตุการณ์ในโซเชียลว่ารถมีลักษณะคล้ายกับรถของตน จึงติดต่อขอเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที พร้อมขอโทษผู้เสียหายทั้งน้ำตา ยืนยันว่าจะดูแลชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด

ชนแล้วหนี
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกระบะชนแล้วหนี ทำคนเจ็บหนักม้ามแตก อ้างไม่รู้ตัว เพิ่งเห็นคลิปในโซเชียล อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2562 เวลา 11:27:02 7,992 อ่าน
TOP
x close