เจ้าหนี้โหด กระทืบคนค้ำต่อหน้าลูก โต้ไม่ใช่แก๊งเงินกู้ แค่คนขายน้ำเต้าหู้ ฉุนถูกเบี้ยวหนี้


          เจ้าหนี้โหด กระทืบคนค้ำในโรงเรียน ต่อหน้าลูก โต้ไม่ใช่แก๊งเงินกู้ เป็นแค่คนขายน้ำเต้าหู้ แต่โมโหถูกเบี้ยวหนี้เป็นแสน ยอมรับใจร้อน แต่ไม่มีเจตนาก่อเหตุในโรงเรียน

ทวงหนี้โหด

        จากกรณีนายธงชัย อายุ 32 ปี ถูกแก๊งเงินกู้ดักกระทืบกลางโรงเรียนลูกใน อ.เมืองชลบุรี ขณะขี่รถมาส่งลูกเรียนหนังสือ ซึ่งสาเหตุเกิดจากไปเซ็นค้ำประกันให้คนอื่น แต่คนกู้ไปไม่ยอมจ่ายเงิน จนตนเองต้องใช้หนี้แทนกว่า 1 แสนบาทนั้น

 
อ่านข่าว : แก๊งเงินกู้โหด รุมกระทืบคนค้ำ 3 รุม 1 คาโรงเรียน ต่อหน้าลูก เป็นหนี้แสนทั้งที่ไม่ได้ก่อ

        ล่าสุด (5 กันยายน 2562) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง น.ส.สุภาพร อายุ 40 ปี เจ้าหนี้ เผยว่า ตนไม่ได้เป็นแก๊งเงินกู้ เป็นแค่แม่ค้าน้ำเต้าหู้ ขายมา 20 ปีแล้ว ที่ผ่านมาตนให้นายธงชัยยืมเงินด้วยความเสน่หา และเห็นว่าเดือดร้อน แต่เหมือนคนที่มากู้หลอกตน ตนรู้ตัวจึงอยากได้เงินคืน โดยยอมให้ผ่อนคืนได้ พร้อมทำสัญญากันไว้เป็นหลักฐาน แต่ฝ่ายที่กู้ไม่ยอมทำตามสัญญา และพยายามบ่ายเบี่ยงหลายครั้ง ทำให้ตนโมโหมาก

ทวงหนี้โหด
        กระทั่งวันเกิดเหตุตนตามไปเจอที่โรงเรียน กลับพยายามหนี ตนโมโหจึงให้แฟนเข้าไปเคลียร์ แต่กลับมีปากเสียงทะเลาะกัน ตนยอมรับว่าใจร้อน แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตตนาเข้าไปทำร้ายภายในโรงเรียน ซึ่งตนต้องขอโทษด้วยที่เกิดเรื่องขึ้นต่อหน้าเด็ก ๆ

        อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ได้เชิญทั้ง 2 ฝ่าย ไปตกลงกันที่โรงพัก ก่อนลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

ทวงหนี้โหด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหนี้โหด กระทืบคนค้ำต่อหน้าลูก โต้ไม่ใช่แก๊งเงินกู้ แค่คนขายน้ำเต้าหู้ ฉุนถูกเบี้ยวหนี้ อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2562 เวลา 18:00:17 3,456 อ่าน
TOP
x close