x close

โบ กรี๊ด! ฟลุค ขอหย่าแบ่งสมบัติ หวังซบอก แป้ง อรจิรา

          โบ ชญาดา กรี๊ด ฟลุค ขอหย่า หวังซบอก ดารา แป้ง อรจิรา ข่าว ข่าวบันเทิง วงในเผย โบ ชญาดา ยังคงหวงก้างไม่ยอมหย่า ฟลุค ติดตามอ่าน ข่าว ข่าวบันเทิง ดารา ข่าวดารา ซุบซิบดารา โบ ชญาดา ได้ที่นี่

ฟลุค


 โบ-ชญาดา มัสยวานิช กับหนุ่มน้อย อชิ

แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล



            ตอนแรกบอกว่าไม่มีปัญหาที่ว่าไม่หย่ากับอดีตศรีภรรยา "โบ - ชญาดา" ทั้งที่แยกกันอยู่นานแล้ว แถวฝ่ายชาย "ฟลุค - เกริกพล มัสยวานิช" ยังออกมาการันตีอีกด้วยว่า เรื่องทรัพย์สมบัติเป็นเรื่องจิ๊บๆ เรื่องลูกน้องอชิสุดหล่อต่างหากที่เป็นเรื่องใหญ่

            แต่ไหงมารู้อีกที ฝ่ายชายจอมกะล่อน จะฟ้องหย่าอดีตศรีภรรยาซะแล้ว เพื่อไปซบอกสาวร่วมค่าย พราวเสน่ห์ "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" แบบใจจะขาดรอนๆ ซึ่งเรื่องนี้วงในการันตีด้วยตัวเองว่าเป็นเรื่องจริง งานนี้เลยต้องเคลียร์ตัวเองให้พ้นสภาพเป็นคนมีภรรยาตามกฎหมาย โดยการขอหย่าและแบ่งสินสมรสกับสาวโบ แต่ว่าแม่ของลูกดันไม่ยอม คงจะเพราะหวงก้างอยู่อ่ะดิ ก็แหม! ถึงจะแยกทางไปนาน แต่ความสดและความหล่อของอดีตสาละมีก็ไม่เป็นรองใครสักกะติ๊ด

            งานนี้ เรื่องราวจะลงเอยยังไง ใครจะได้กับใคร สาวแป้งจะยอมมาเป็นภรรยาคนต่อไปของฟลุคหรือเปล่า เพราะว่า ถือเป็น 1 ใน คาสโนวี่สาวของดาราเมืองไทยเลย ไม่แน่ คาสโนว่า มาป๊ะกับคาสโนวี่ งานนี้ อาจจะลงตัวที่สุดก็เป็นได้ สงสารก็แต่สาวโบ ที่ต้องซดน้ำใบบัวบกอีกรอบ เพราะคำกลับกลอกของอดีตสามี (ขี้หลี)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- โบ งดโชว์ตัว หลบข่าวแยกเตียง ฟลุค
- ฟลุค - โบ ประกาศแยกทาง เตียงหักมา 2 ปีแล้ว
- "ฟลุ๊ค" หึง "โบ" ควงหนุ่มออกงานย้ำเสาบ้านยังแน่น
- เมาท์!!! "โบ-ฟลุค" เลิกกันแล้ว
- คุณแม่ยังสวย "โบ-ชญาดา" ลั่น เตียงไม่หัก
-

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โบ กรี๊ด! ฟลุค ขอหย่าแบ่งสมบัติ หวังซบอก แป้ง อรจิรา โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 15,740 อ่าน
TOP