แก๊งโจ๋หมาหมู่ รุมกระทืบหนุ่มโรงงานยับ จนเจ็บสาหัส - กะโหลกร้าว นอนเป็นผัก

 
            หนุ่มโรงงานถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมกระทืบหน้าหอพัก จนสลบคาถนน กะโหลกร้าว นอนไม่ได้สติ แม่สุดช้ำ ลูกชายเจ็บหนัก วอนแก๊งวัยรุ่นมอบตัว อยากถามว่าทำแบบนี้ทำไม

            วันที่ 7 กันยายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เผยแพร่ภาพกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ขณะ นายเจษฎา จันทกร พนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายบริเวณด้านหน้าหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.สูงเนิน อ.สูงเนิน จ.นครรราชสีมา โดยนายเจษฎาเดินลงจากอพาร์ตเมนต์เพื่อไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะถูกกลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์มากันหลายคน รุมกระทืบจนสลบนอนไม่ได้สติอยู่บนถนน

           น.ส.ติ๋ม แม่บ้านประจำอพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุ เล่าว่า นายเจษฎาเพิ่งย้ายมาอาศัยที่หอพักได้ประมาณ 4 เดือน เท่าที่สังเกตดู พบว่าเป็นคนเงียบ นิสัยดี ไม่สูบบุหรี่ ไม่น่ามีพิษมีภัย และไม่ใช่พวกนักเลง ตนก็แปลกใจมากที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น

รุมกระทืบ
รุมกระทืบ

            ขณะเดียวกัน พนักงานร้านสะดวกซื้อเผยว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุนายเจษฎาได้เข้าไปในร้าน ท่าทางเหมือนหวาดกลัวอะไรบางอย่าง และเหมือนตั้งใจเข้ามาหลบ แต่สักพักก็เดินออกไป ตนเองไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น กระทั่งมาเห็นภาพจากกล้องวงจรปิดว่าเขาถูกทำร้าย

            ทางด้าน แม่ของนายเจษฎา เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ลูกชายได้รับบาดเจ็บหนัก กะโหลกศีรษะร้าว และยังไม่ได้สติ ไม่รู้สึกตัว ตนเองอยากให้กลุ่มคนที่ทำร้ายลูกชายออกมามอบตัว และอยากจะถามว่าทำไปเพื่ออะไร ทำไมมาทำลูกชายตนแบบนี้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งโจ๋หมาหมู่ รุมกระทืบหนุ่มโรงงานยับ จนเจ็บสาหัส - กะโหลกร้าว นอนเป็นผัก อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2562 เวลา 17:37:21 7,384 อ่าน
TOP
x close