ช่างสักถูกโจ๋ตีผิดตัว ปาขวดโซดาใส่ จนตาบอด เย็บ 40 เข็ม ชีวิตพัง แถมคดีไม่คืบ

             หนุ่มชางสักถูกแก๊งวัยรุ่นตีผิดตัว ขณะสังรรค์ในร้านเหล้า โดนปาขวดโซดาใส่หน้า จนตาบอด หมอต้องควักลูกตาทิ้ง แถวเย็บ 40 เข็ม ชีวิตพัง ทำมาหากินไม่ได้ แถมคดีไม่คืบ
             เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายณัฐชัย พินทอง หรือ ต้น อายุ 28 ปี ประกอบอาชีพช่างสักลาย ได้เข้าร้องทุกข์กับ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ หลังถูกกลุ่มเด็กวัยรุ่นทำร้ายร่างกายในผับ ทั้งที่ไม่ได้ไปมีเรื่องกับใคร กลายเป็นว่าถูกขวดโซดาปาใส่หน้าจนได้รับบาดเจ็บหนัก ตาบอด ส่งผลกระทบต่อชีวิตอย่างมาก ซึ่งทางครอบครัวได้เข้าแจ้งความแล้ว แต่คดีกลับไม่คืบ


             เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม โดยในเวลาประมาณ 00.00 - 01.00 น. นายณัฐชัย เล่าว่า ตนพร้อมเพื่อนรวม 5 คน ไปสังสรรค์ที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง จู่ ๆ ได้ยินคนตะโกนว่า "มีเรื่อง ๆ " ก่อนจะรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างลอยเข้ามากระแทกหน้า

             จากนั้นตนก็มองไม่เห็นอะไรเลย ตนคิดว่าน่าจะเป็นขวดโซดาที่ยังไม่ได้เปิดระเบิดใส่หน้า หลังจากนั้นเพื่อนได้รีบพาตัวเองออกไป เพื่อจะไปโรงพยาบาล ในระหว่างชุลมุนนั้น มีกลุ่มวัยรุ่นวิ่งตามมาจะขึ้นรถ เพราะคิดว่าตนเองเป็นโจทก์ จะตามมาทำร้ายต่อ แต่เป็นการตีผิดตัว

             ตนล็อกรถเอาไว้ จากนั้นเพื่อนก็รีบขับหนีออกไป โดยหลังเกิดเหตุ ชีวิตตนเปลี่ยนไปทุกอย่าง และลำบากมาก ไม่สามารถประกอบอาชีพสักลายได้อีก ตาข้างซ้ายบอดสนิทและถูกหมอควักออกไป เนื่องจากบากเจ็บรุนแรงมาก

             เศษแก้วปักเข้าไปในลูกตาข้างซ้าย หากทิ้งไว้ก็เสี่ยงว่าจะติดเชื้อ ส่วนตาขวาที่เหลือก็มองเห็นไม่ชัด บาดแผลต่าง ๆ รวมแล้วเย็บไปกว่า 40 เข็ม คู่กรณีไม่เคยมีการชดใช้หรือเยียวยาแต่อย่างใด มีแต่เจ้าของร้านเหล้าที่เอากระเช้ามามอบให้

             ด้านนายสิงห์ (นามสมมติ) รุ่นน้องของนายณัฐชัย ยอมรับว่าตอนนั้นพบเห็นตอนขวดลอยมากระแทกรุ่นพี่ ตอนนั้นตนโมโหมาก เลยปาขวดตอบโต้กลับไป แต่ไม่โดนใคร จากนั้นก็พากันออกมาหน้าร้าน เพื่อนตนได้ไปถามว่าใครปาขวดใส่

             ทางคู่กรณีจึงด่าเพื่อนกลับมา และถูกรุมทำร้าย ตนก็พานายณัฐชัยขึ้นรถ เพื่อจะไปโรงพยาบาล ก่อนจะมาถูกล้อมรถและปาขวดใส่จนกระจกแตก แต่รถก็หลุดออกมาได้ ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บ และไม่คุ้นหน้า ไม่เคยรู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน


วัยรุ่นทำร้ายคน

             ทางด้าน นางนวลฉวี ภูเก้าแก้ว แม่ของนายณัฐชัย กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกตนเองเป็นช่างสัก ตอนนี้ทำมาหากินอะไรไม่ได้ ทุกวันนี้ไม่กล้าไปถามความคืบหน้าจากตำรวจแล้ว เพราะกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย แต่ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้ จึงได้ไปร้องทุกข์กับทนายรณณรงค์

             ตอนแรกตนไม่มีความรู้เรื่องกฎหมายเลย พยายามทำทุกอย่างเพื่อช่วย หาข้อมูลเรื่องทนายจากอินเทอร์เน็ต จากยูทูบ จนกระทั่งมาขอพึ่งพาทนายรณณรงค์ และตอนนี้ตนเองรู้ว่าลูกเครียด และสงสารลูกมาก เพราะต้องสูญเสียดวงตาไป ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างสักถูกโจ๋ตีผิดตัว ปาขวดโซดาใส่ จนตาบอด เย็บ 40 เข็ม ชีวิตพัง แถมคดีไม่คืบ อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2562 เวลา 16:15:18 9,355 อ่าน
TOP
x close