แฉคลิปวินโรคจิต ขอ นศ. สาว มีอะไรด้วย คิดค่าวิน 50 แถมบอกให้ออกค่า รร. ให้ด้วย

 

            นักศึกษาสาวแฉคลิปวินมอเตอร์ไซค์โรคจิต ขอมีอะไรด้วย บอกลูกค้าติดใจเพราะอาวุธลุงใหญ่ แต่คิดค่าวินพาไปโรงแรม 50 แถมบอกให้ออกเงินให้ด้วย

แฉคลิปวินโรคจิต

            เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก โรส สลิน ได้แชร์เรื่องราวเตือนภัยว่า ตนเดินทางจาก บขส. ปราสาท โดยรถทัวร์ถึง บขส. เดชอุดม ขณะที่ลงมาจากรถทัวร์ มีเหล่าพี่วินฯ มายืนรอรับผู้โดยสารเราเลยถามเขาไปว่า มีรถต่อไป ม.อุบลฯ มั้ย เขาตอบว่าไม่มี ถ้าจะไปก็ต้องเหมารถเอา ซึ่งราคาเหมาคือ 500 บาท เราตัดสินใจไม่ไปเลยทักบอกเพื่อนที่รู้จักให้ไปส่ง เค้าก็บอกว่าจะไปส่งนะ เราเลยหาที่นั่งรอ


แฉคลิปวินโรคจิต

แฉคลิปวินโรคจิต

           ขณะที่นั่งรอเพื่อนมารับมีลุงวินคนหนึ่งเดินตามมา เพื่อพูดคุยตกลงราคาเหมารถ เราก็คุยกันปกติ


           ลุง : มีแฟนยัง ?
           เรา : ยังค่ะ
           ลุง : พักกับใคร
           เรา : คนเดียวค่ะ
           ลุง : ให้ไปส่งมั้ย เอาแค่ 200 แต่ขอมีอะไรกับหนู ลุงทำได้ทุกอย่างนะ ชอบแบบไหนไปสนุกกัน
           เรา : ไม่เป็นไรค่ะ

แฉคลิปวินโรคจิต

           จากนั้นตนได้ลุกไปนั่งบริเวณที่มีคนหน่อย ทั้ง บขส. มีคนน้อยมาก 2-3 คนเอง)  ลุงก็เดินตามมาพร้อมพูดเซ้าซี้เรื่องเดิม คนใน บขส. ก็เริ่มกลับกันแล้ว สุดท้ายเหลือเธอกับลุง ไม่มีเจ้าหน้าที่สักคนเดียว ไม่กล้าตะโกนขอความช่วยเหลือใครเลยมองไปทางไหนก็ไม่เจอใคร ตอนนั้นกลัวมาก เพราะที่เอวลุงพกมีดสั้นไว้ พอตั้งสติได้เลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแอบบันทึกวิดีโอเก็บไว้ แล้วลองพูดคุยกับแก ทำใจดีสู้เสือ จากนั้นก็ส่งเข้ากลุ่มไลน์ขอให้เพื่อน ๆ มาช่วย

           โดยมีพี่คนหนึ่งซึ่งทำธุระอยู่รู้เรื่องเข้า ก็รีบขับรถจากเมืองมารับเราที่ บขส. ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงถึงมาถึง ซึ่งลุงบอกว่าเคยทำแบบนี้กับลูกค้า ม.อุบล 2-3 คนแล้ว แกบอกว่าลูกค้าชอบ เพราะแกทำได้ถูกใจมาก แกว่าแกมีอาวุธที่ใหญ่ ลูกค้าเลยจ่ายให้แก 500 บาท เต็มราคาเลย ลุงบอกว่าอยากให้เราลอง สักพักก็ชวนเราไปเปิดห้องใกล้ ๆ บขส. คิดค่าพาไป 50 บาท แต่ขอมีอะไรกับเราส่วนค่าห้องให้เราจ่ายเอง

           ต่อมาพอพี่เขาใกล้มาถึง เราก็ทำให้ลุงรู้ว่าพี่กำลังจะมาถึงลุงรีบลุกเดินหนี แล้วขับรถออกไปจาก บขส. ทันที จากนั้นเราได้รวบรวมหลักฐานและเข้าแจ้งความ สภ.เดชอุดม ทันที ขณะนี้ตำรวจสภเดชอุดม ได้ตามจับตัวได้เรียบร้อยแล้ว

แฉคลิปวินโรคจิต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิปวินโรคจิต ขอ นศ. สาว มีอะไรด้วย คิดค่าวิน 50 แถมบอกให้ออกค่า รร. ให้ด้วย อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2562 เวลา 15:52:33 30,749 อ่าน
TOP
x close