สลด นักท่องเที่ยวสวีเดน ดิ่งคอนโดพัทยาชั้น 29 ร่างลอยละลิ่ว ดิ่งพื้นดับสยอง

          เกิดเหตุนักท่องเที่ยวสัญชาติสวีเดน ดิ่งคอนโดหรู ชั้น 29 เสียชีวิต เจ้าหน้าที่เร่งเช็กกล้องวงจรปิดสรุปสาเหตุเกิดจากฆาตกรรม หรืออุบัติเหตุ 



ตกคอนโดพัทยา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2562 พ.ต.ท. อรรถรส ครองราชย์ สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีคนพลัดตกจากคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งภายในซอยพัทยา-นาเกลือ 18 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบ

          โดยจุดเกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมสูง 50 ชั้น บริเวณด้านหลังอาคารพบร่างชายชาวต่างชาติ ลักษณะผิวขาว ตกจากที่สูง ร่างกระแทกพื้นแหลกละเอียด ชิ้นส่วนของร่างกายกระจายเกลื่อนพื้น

          เบื้องต้น พ.ต.ท. อรรถรส ครองราชย์ สว.สอบสวน ได้เผยหลังลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดว่า ผู้ตายเป็นชาวสวีเดน พักอยู่ที่ชั้น 29 โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในตัวคอนโดของชั้นที่เกิดเหตุ เพื่อสรุปสาเหตุว่าเป็นอุบัติเหตุหรือเป็นการคิดสั้นฆ่าตัวตายหรือไม่

ตกคอนโดพัทยา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด นักท่องเที่ยวสวีเดน ดิ่งคอนโดพัทยาชั้น 29 ร่างลอยละลิ่ว ดิ่งพื้นดับสยอง อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2562 เวลา 15:22:37 6,836 อ่าน
TOP
x close