ยันยังติดต่อ น้ำอุ่น ได้ รอผลตรวจชี้ชัดสัปดาห์หน้า ลัลลาเบล ตายเพราะอะไร

 

              ตำรวจยัน ยังติดต่อ น้ำอุ่น รัชเดช ได้ รอผลตรวจชี้ชัดสัปดาห์หน้า ลัลลาเบล ตายเพราะอะไร ขณะนี้ยังไม่ตั้งข้อหากับใคร ชี้ยังไม่ได้รับรายงานเรื่องนาฬิกาคนลูบหน้าลัลลาเบล

 ข่าวพริตตี้ลัลลาเบล

             วันที่ 22 กันยายน 2562 สำนักข่าว INN มีความคืบหน้ากรณีของ ลัลลาเบล พริตตี้สาวที่ถูกพบเป็นศพอยู่ที่คอนโดของ นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น พริตตี้บอย ซึ่ง พ.ต.อ. พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.สน.บุคคโล เผยว่า วานนี้ (21 กันยายน) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ประชุมความคืบหน้าในคดี โดยมีเจ้าหน้าที่จากหลายฝ่ายบูรณาการกำลังทั้งชุดสืบสวน สน.บุคคโล กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 ชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล กองบังคับการปราบปราม กองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) และตำรวจภูธรภาค 1

              ส่วนประเด็นที่สื่อสังคมออนไลน์ตั้งข้อสังเกตเรื่องนาฬิกาข้อมือ ที่ปรากฏอยู่ในคลิปวิดีโอที่มีการลูบใบหน้าของลัลลาเบล กับภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโด ที่ปรากฏว่านาฬิกาที่น้ำอุ่นใส่เป็นคนละเรือนกับนาฬิกาของคนที่ลูบหน้าลัลลาเบลนั้น พ.ต.อ. พยงค์ เผยว่ายังไม่ได้รับรายงานในเรื่องนี้ แต่การสืบสวนเป็นไปได้หลายแนวทาง ต้องรอการพิสูจน์ทราบอีกครั้ง ยังไม่อยากให้จินตนาการไปก่อน

              ทั้งนี้ ในสัปดาห์หน้าคาดว่าจะได้ผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์จากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ในส่วนของสาเหตุการเสียชีวิต และรายละเอียดอื่น ๆ ซึ่งจะทำให้คดีนี้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น




              อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีการออกหมายจับบุคคลใด ยืนยันว่ายังสามารถติดต่อนายรัชเดชได้ ซึ่งขณะนี้สอบปากคำครบทุกประเด็นแล้ว แต่หากมีประเด็นหรือข้อสงสัยใดเพิ่มเติมก็จะเรียกตัวมาให้ปากคำอีกครั้ง


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยันยังติดต่อ น้ำอุ่น ได้ รอผลตรวจชี้ชัดสัปดาห์หน้า ลัลลาเบล ตายเพราะอะไร อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2562 เวลา 17:44:39 19,708 อ่าน
TOP
x close