อัจฉริยะ แฉบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง จ้างพริตตี้มาเชือดประจำ จนไม่มีใครกล้ารับงานซ้ำ

 
          อัจฉริยะ ระบุ บ้านปาร์ตี้นรก นอกจากลัลลาเบล มีพริตตี้ถูกจ้างมาเชือดเป็นประจำ จนต่างพากันขยาดไม่มีใครกล้ารับงานอีก         

          จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาวสวย อายุ 25 ปี ซึ่งภายหลังผลตรวจทางนิติเวชพบปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 418 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ แต่ไม่ได้มีการแถลงข้อเท็จจริงถึงลักษณะการดื่มเหล้าว่ายกแก้วดื่มเอง หรือมีผู้ใดกรอกเหล้า ขณะที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เตรียมมอบหลักฐานให้ตำรวจกรณีผู้ตายถูกแก้ผ้าในงานปาร์ตี้ ไม่ใช่ที่คอนโด ชี้ข้อหากระทำโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายเบาเกินไป ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

           อ่านข่าว : อัจฉริยะ เผยมีหลักฐาน ลัลลาเบล ถูกแก้ผ้าในงานปาร์ตี้ ชี้ควรโดนข้อหาฆ่าโดยงดเว้น
 
          ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยว่า ในช่วงวันเกิดเหตุ นอกจาก ลัลลาเบล แล้วยังมี น.ส.เดียร์ พริตตี้สาวอีกคนที่เข้ามาทำงานในงานปาร์ตี้เป็นเวลา 5 ชั่วโมง ตั้งแต่ 22.00-03.00 น. แต่ก็สลบไปก่อนจะตื่นขึ้นมาในเวลาประมาณ 10.00 น. ของอีกวัน และต้องตกใจเพราะพบว่าเสื้อชั้นในและกางเกงในถูกถอดวางอยู่ข้างตัว ซึ่งตนไม่ทราบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ แต่มีคนในงานเข้าข่ายร่วมกันกระทำอนาจารแน่นอน โดยเสื้อผ้าที่โดนถอดออกนั้น ก็ยังไม่ได้ซัก เพราะตั้งใจเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่ง น.ส.เดียร์ คือพยานปากสำคัญต่อคดีนี้

          นายอัจฉริยะ ระบุว่า ขณะนี้ตนได้พา น.ส.เดียร์ ไปแจ้งความที่ สน.บางบัวทอง แล้ว และตนเองยังได้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า ที่ผ่านมามีผู้หญิงถูกจ้างมาสังสรรค์ที่บ้านเช่าย่านบางบัวทองอยู่เป็นประจำ ส่วนใครที่เคยรับมางานปาร์ตี้ที่บ้านเช่าหลังนี้ ก็จะไม่มีใครมาซ้ำอีก เพราะเข็ดจากรอบแรก โดยจะเรียกมาทีละคน ในแต่ละรอบคัดเฉพาะคนหน้าตาดี จะไม่มีการชวนมาเป็นกลุ่ม ซึ่งจุดนี้เป็นสิ่งที่น่าสงสัย ส่วนการที่ตำรวจยังไม่ตั้งข้อหาใคร ตนมองว่าตำรวจกำลังรอพิสูจน์เวลาตายที่แน่ชัด โดยมุ่งไปที่นาฬิกา Smart Watch บนข้อมือของลัลลาเบลเพื่อยืนยันเวลาเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ทาง ปอท. สามารถกู้ข้อมูลได้แล้ว


          อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลล่าสุดที่มีทำให้ทราบว่าในงานปาร์ตี้ดังกล่าวมีคนร่วมงาน 10 คน โดย นายชยพล เจ้าของงาน กับ น.ส.เฟิร์ส แฟนสาว อ้างว่าเมาหลับ ส่วนนายทุง กับวาวา แฟนสาว ชวนโนบิตะมาร่วมงาน นอกจากนี้ ลัลลาเบล และปีใหม่ ถูกจ้างมาเป็นพริตตี้ หลังจากนั้น นายน้ำอุ่นก็พาลัลลาเบลออกจากงานไปต่อที่คอนโด จึงเหลือนายตี๋ พี่ชายเจ้าของงาน และน.ส.เดียร์ พริตตี้อีกคนที่เมาหลับไป แล้วตื่นมาโดยไม่สวมใส่เสื้อชั้นในและกางเกงใน 

          โดยลำดับเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ 16 กันยายน 2562 เวลา 22.00 น. น.ส.เดียร์ มาถึงที่งานปาร์ตี้ จากนั้นช่วงกลางดึก น.ส.เดียร์ อยู่กับนายตี๋ พี่ชายเจ้าของงานปาร์ตี้ ต่อมาในเวลา 03.00 น. น.ส.เดียร์ จะกลับบ้าน แต่เมามากจนหมดสติแล้วหลับไป กระทั่งตื่นมาตอนเช้าที่บ้านอีกหลัง บริเวณชั้น 2 ในสภาพที่เสื้อชั้นในและกางเกงในอยู่ข้างตัว อยู่ระหว่างหาหลักฐานว่ามีผู้กระทำหรือไม่

บ้านปาร์ตี้นรก

บ้านปาร์ตี้นรก
บ้านปาร์ตี้นรก

บ้านปาร์ตี้นรก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัจฉริยะ แฉบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง จ้างพริตตี้มาเชือดประจำ จนไม่มีใครกล้ารับงานซ้ำ อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2562 เวลา 13:30:57 68,452 อ่าน
TOP
x close