เด็กชาย ตกเป็นเหยื่อเกม Bangcock ถูกชกเป้าอย่างจัง เกือบเสียอัณฑะ

 

             เด็กชายอังกฤษ วัย 12 ขวบ ตกเป็นเหยื่อเกม Bangcock ถูกเด็กเกเรชกเป้าอย่างจัง จนเจ็บหนัก ต้องรีบผ่าตัดอัณฑะ ด้านแม่ใจสลาย คิดไม่ถึงว่าลูกจะมาเจออะไรแบบนี้


ภาพจาก Emmajayne Summers

             เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เบลีย์ ซัมเมอร์ส เด็กชายชาวอังกฤษ วัย 12 ปี ต้องเข้ารับการผ่าตัดอัณฑะ หลังจากตกเป็นเหยื่อเทรนด์อันตรายของพวกเด็กเกเร และถูกชกเข้าอย่างแรงเข้าที่เป้ากางเกง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เด็กชายได้รับบาดเจ็บรุนแรงมาก ถึงขั้นอาจสูญเสียอวัยวะเพศไปตลอดชีวิต

            เทรนด์ดังกล่าวคือเทรนด์ที่มีชื่อว่า "แบงค็อก" หรือ "Bangcock" แปลได้ว่า "ชกเข้าที่กระปู๋" ซึ่งเป็นชื่อล้อเลียน "Bangkok" โดยกลุ่มเด็กเกเรที่ชอบกลั่นแกล้งเด็กนักเรียนคนอื่น ๆ จะมองหาเป้าหมาย แล้วเข้าไปถามเหยื่อว่า "เมืองหลวงของประเทศไทยชื่ออะไร" เมื่อเหยื่อตอบไปว่า แบงค็อก ก็จะถูกชกอย่างแรงเข้าที่อวัยวะเพศ

            หนุ่มน้อยเบลีย์ถูกเพื่อนถามแบบนี้ และถูกชกแบบนี้เช่นกัน โดย เอ็มมาเจย์น วัย 32 ปี แม่ของเบลีย์ เปิดเผยอย่างเจ็บปวดใจว่า ลูกกลับบ้านมาด้วยสภาพที่เจ็บปวด ไม่สามารถนั่งอยู่เฉย ๆ ได้ และนอนไม่ได้ เนื่องจากเขาถูกชกเข้าที่ของลับอย่างรุนแรงมาก แม้แต่ยาแก้ปวดก็เอาไม่อยู่

            เธอตัดสินใจพาลูกไปโรงพยาบาลในวันรุ่งขึ้น และจากนั้นไม่ทันถึง 20 นาที เบลีย์ก็ทรุดตัวลงตัวขดตัวงอด้วยความทรมาน ร้องไห้และกรีดร้องขอให้แม่ช่วยเหลือ เธอต้องยืนมองดูเจ้าหน้าที่เข็นพาลูกชายไปเข้าห้องผ่าตัด ในสภาพที่ร้องไห้สะอึกสะอื้น และเธอก็จำใจต้องลงนามยินยอมการผ่าตัด และยินยอมให้แพทย์ตัดอัณฑะทั้งสองข้างของลูกชายไป หากจำเป็น


ภาพจาก Emmajayne Summers

            ศัลยแพทย์ชี้แจงว่า พวกเขาไม่สามารถปล่อยให้เวลาผ่านไปได้ การบาดเจ็บของเด็กชายจำเป็นได้รับการรักษาอย่างเร่งด่วน มิฉะนั้นจะเกิดอันตรายได้ และความเสี่ยงจะยิ่งเพิ่มขึ้น ซึ่งเคราะห์ดีเป็นอย่างยิ่งที่พวกเขาสามารถช่วยเหลือเบลีย์เอาไว้ได้ทัน โดยที่ไม่ต้องตัดอัณฑะทิ้ง

            เอ็มมาเจย์น กล่าวว่า ลูกชายของเธอโชคดีอย่างที่สุดที่ผ่านพ้นการผ่าตัดไปได้ และยังสามารถรักษาอวัยวะตรงนั้นเอาไว้ โดยเขาต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 2 สัปดาห์ ซึ่งในระหว่างนั้น เขาจะไม่สามารถเดินได้ และต้องใช้รถเข็นอยู่ตลอดเวลา

            นอกจากนี้แล้ว เขาจะยังไม่สามารถทำกิจกรรมใด ๆ ได้อีก 6 สัปดาห์ รวมเวลาที่ต้องพักประมาณ 2 เดือน ซึ่งหมายความว่าเบลีย์ต้องขาดเรียน อีกทั้งยังไม่สามารถไปเที่ยวในทริปที่วางแผนเอาไว้ได้

            "ตอนนี้ยังไม่ต้องพูดถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เอาแค่ให้เขาหายดีก่อนก็พอค่ะ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพราะเทรนด์โง่ ๆ ของพวกเด็กเกเร มันเป็นอะไรที่บ้ามาก ๆ ที่ได้มารับรู้ว่ามันมีเทรนด์อันตราย ที่พวกเด็กผู้ชายไล่ชกของลับคนอื่น จนทำให้บาดเจ็บหนัก ฉันเองก็ไม่อยากเอาเรื่องส่วนตัวแบบนี้มาพูด แต่เกมบ้า ๆ แบบนั้นมันเคยเกิดขึ้นมาแล้ว แล้วก็ย้อนกลับมาอีก ลูกฉันตกเป็นเหยื่อเรื่องนี้ มันคือฝันร้ายดี ๆ นี่เอง และฉันก็เจ็บปวดมาก" เอ็มมาเจน กล่าว

            แม่ของเบลีย์ กล่าวอีกว่า ลูกชายของเธอคือหนึ่งในตัวอย่างว่าผลของเกมบ้า ๆ แบบนั้นมันเป็นอย่างไร และเธอให้ช่วยกันสอดส่องดูแลบุตรหลาน เพื่อหาทางป้องกันไม่ให้มีอะไรแบบนี้เกิดขึ้นอีก

Bangcock
ภาพจาก Emmajayne Summers

Bangcock
ภาพจาก Emmajayne Summers

Bangcock
ภาพจาก Emmajayne Summers

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กชาย ตกเป็นเหยื่อเกม Bangcock ถูกชกเป้าอย่างจัง เกือบเสียอัณฑะ อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2562 เวลา 16:33:34 23,940 อ่าน
TOP
x close