แม่ค้าขายกล้วยทอดเจ็บใจ เจอคนร้ายใช้แบงก์ปลอม เสียทั้งเงิน เสียทั้งของ

          แม่ค้าขายกล้วยทอด เตือนแบงก์ปลอมระบาด เจอมากับตัว เผยไม่ทันสังเกต คนร้ายถ่ายเอกสารมาแค่ด้านเดียว โอดขายของไม่ดีอยู่แล้ว ยังมาเจอแบงก์ปลอมระบาดอีก


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 25 กันยายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า นางประจิม นิ่มอนัน อายุ 59 ปี แม่ค้าขายกล้วยทอดและข้าวราดแกง ริมถนนหลวงพ่อเจ้า ต.เมืองสวรรคโลก อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ถูกลูกค้าหลอกโดยการนำธนบัตรปลอม 100 บาท มาซื้อของ

          จากการสอบถาม นางประจิม เล่าว่า ตนได้เปิดร้านขายกล้วยทอดและข้าวราดแกง บริเวณนี้มาหลายปีแล้ว โดยจะเปิดขายตั่งแต่ตี 5 และจะมีลูกค้าแวะเวียนมาซื้อตลอดเวลา จนกระทั่งช่วงสายหลังจากลูกค้าเริ่มซาลง ตนก็จะนำเงินที่ได้จากการขายของออกมานับ


          โดยขณะที่ตนกำลังนับธนบัตรใบละ 100 บาท อยู่นั้น ก็ได้สังเกตว่ามีธนบัตรอยู่หนึ่งใบที่มีลักษณะผิดแปลกไปจากธนบัตรใบอื่น ๆ คือมีสีซีดกว่าปกติและพับครึ่ง เมื่อคลี่ธนบัตรออกและพลิกดูด้านหลัง ปรากฏว่าไม่มีรูปภาพใด ๆ เป็นเพียงกระดาษสีขาวที่คนร้ายถ่ายเอกสารแต่ด้านหน้าเท่านั้น ทำให้ตนเสียความรู้สึกมาก เนื่องจากขายของไม่ดีอยู่แล้ว ซ้ำยังถูกคนร้ายใช้ธนบัตรปลอมมาซื้อของอีก ทำให้ตนเสียทั้งของ เสียทั้งเงินทอน

          ทั้งนี้ นางประจิม กล่าวว่า ตนอยากฝากเตือนพ่อค้าแม่ค้าให้ระวังคนร้ายใช้ธนบัตรปลอมมาหลอกซื้อของในเวลาเร่งรีบ และไม่ได้สังเกตดูธนบัตรอย่างถี่ถ้วน มิเช่นนั้นอาจต้องเสียทั้งเงินและสินค้าให้กับคนร้ายไปแบบกรณีของตน


สำนักข่าว INN






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าขายกล้วยทอดเจ็บใจ เจอคนร้ายใช้แบงก์ปลอม เสียทั้งเงิน เสียทั้งของ โพสต์เมื่อ 25 กันยายน 2562 เวลา 18:38:34 6,901 อ่าน
TOP
x close