โจรตายน้ำตื้น ปล้นทองเสร็จขุดฝังดิน - เร่ขายชาวบ้าน อ้างเป็นสมบัติเก่า สุดท้ายโดนรวบ

 
          จับแล้ว ! โจรบุกเดี่ยวปล้นร้านทอง กลางห้างดังเมืองสุพรรณบุรี ปล้นเสร็จกลับบ้านเอาทองไปขุดหลุมฝังดิน ตำรวจยึดคืนทั้งหมดแล้ว โดน 3 ข้อหาหนัก


          จากกรณีคนร้ายก่อเหตุอุกอาจ บุกเดี่ยวชิงทองที่ห้างทองเยาวราชเอ็มโกลด์ ภายในห้างโลตัส สาขาสุพรรณบุรี โดยใช้ก้อนหินปาตู้กระจกจนแตก ก่อนชักปืนข่มขู่พนักงาน และรวบทองใส่กระเป๋าไป 83 บาท จากนั้นวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ในลานจอดรถ แล้วขี่หลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างไล่ล่าจับกุมตัวนั้น

          อ่านข่าว : นาทีอุกอาจ โจรบุกเดี่ยวปล้นทองกลางห้างดัง เสี้ยวนาที กวาดทองเกือบร้อยบาท

          ล่าสุด (26 กันยายน 2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วคือ นายทรงพล เกิดศรีเล็ก อายุ 35 ปี ที่บ้านพักใน ต.บ้านช้าง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พร้อมตรวจยึดของกลาง ได้แก่ สร้อยทองรูปพรรณ จำนวน 36 เส้น ถูกห่อด้วยผ้าแล้วขุดหลุมฝังดินไว้บริเวณบ้าน, รถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ และอาวุธปืนสั้นกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ


         นอกจากนี้ นายทรงพลยังได้นำทองส่วนหนึ่งไปเร่ขาย โดยอ้างว่าเป็นสมบัติเก่า แต่ไม่มีใครซื้อ เพราะคนเห็นว่าเป็นทองใหม่ ประกอบกับชาวบ้านทราบข่าวว่ามีการปล้นร้านทองกลางห้างดัง

          โดยผู้ต้องหาสารภาพว่าก่อเหตุชิงทองมาจริง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาชิงทรัพย์, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร

          ทั้งนี้ พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้ชมเชยการทำงานของตำรวจชุดจับกุม สภ.เมืองสุพรรณบุรี ตลอดจนเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกภาคส่วนที่บูรณาการทำงานร่วมกัน สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้อย่างรวดเร็วภายใน 48 ชั่วโมง หลังจากเกิดเหตุ

ข้อมูลจาก
, สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรตายน้ำตื้น ปล้นทองเสร็จขุดฝังดิน - เร่ขายชาวบ้าน อ้างเป็นสมบัติเก่า สุดท้ายโดนรวบ อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2562 เวลา 11:08:15 31,514 อ่าน
TOP
x close