เปิดคำฟ้องฝากขัง แก๊งปาร์ตี้ ฉบับเต็ม พบมอมเหล้า ลัลลาเบล - เดียร์ จนหมดสติ

        เปิดคำร้องฝากขัง 6 ผู้ต้องหา แก๊งปาร์ตี้ บ้านบางบัวทอง ชี้ร่วมกันมอมเหล้า ลัลลาเบล - เดียร์ จนหมดสติ เบื้องต้นให้ประกันตัวได้ โดยต้องติดกำไลข้อเท้า EM


แก๊งปาร์ตี้ ลัลลาเบล

        จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว 4 ผู้ต้องหาในงานปาร์ตี้ บ้านบางบัวทอง มาชี้จุดเกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ได้เปิดไฟและเพลงในห้อง เพื่อสร้างบรรยากาศให้ผู้ต้องหาจำลองสถานการณ์เหมือนจริง ว่าใครนั่งตำแหน่งไหน ดื่มเหล้าอย่างไรบ้างนั้น

        อ่านข่าว : แก๊งปาร์ตี้จำลองเหมือนจริง กระดกเหล้า - เปิดเพลงเต้นโชว์ตำรวจ ไม่ทิ้งลายคนชอบตี้ !

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (27 กันยายน 2562) ไทยโพสต์ รายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ควบคุมตัว นายชัยพล พรรณา หรือคิว อายุ 29 ปี เจ้าของงานปาร์ตี้ในบ้านย่านบางบัวทอง, น.ส.พิกุลทอง บุญภา หรือเฟิร์ส อายุ 24 ปี แฟนสาวของคิว, นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ อายุ 33 ปี, นายกฤษฎา โลหิตดี หรือโนบิ อายุ 27 ปี, น.ส.พัทธนันท์ รักษากุล หรือปีใหม่ อายุ 26 ปี พริตตี้สาว และนายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือปิงปอง อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาที่ 1-6 คดีร่วมกันมอมเหล้าและกระทำการอนาจารสาวพริตตี้ที่ถูกมาจ้างมาในงานปาร์ตี้ที่บ้าน มายื่นคำร้องฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรีเป็นครั้งแรก

แก๊งปาร์ตี้ ลัลลาเบล

        โดยผู้ต้องหาทั้งหมด จะถูกขังเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน - 8 ตุลาคม นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น ต้องสอบพยานอีก 6 ปาก และต้องรอผลตรวจของกลางกับผลการตรวจสอบพิมพ์ลายนิ้วมือผู้ต้องหา ซึ่งหากมีการยื่นคำร้องขอประกันตัว พนักงานสอบสวนก็ไม่ขอคัดค้าน เพราะผู้ต้องหามีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ไม่มีพฤติการณ์ที่จะหลบหนี

        สำหรับคำร้องฝากขังระบุพฤติการณ์ สรุปว่า เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2562 เวลาประมาณ 12.00 น. - 17.00 น. ผู้ต้องหากับพวกรวม 8 คน ได้ร่วมกันจัดงานปาร์ตี้และได้จ้าง น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลัลลาเบล ซึ่งเป็นพริตตี้ มาเป็นเด็กเอนเตอร์เทนในการชงเหล้าให้กับผู้ต้องหาและพวกในงาน

        โดยผู้ต้องหากับพวกได้ร่วมกันสนับสนุน หรือมอมสุรา และคะยั้นคะยอ ส่งเสริมให้ น.ส.ธิติมา ดื่มสุราในลักษณะดื่มเพียว จนเป็นเหตุให้ น.ส.ธิติมา เมาและหมดสติที่ห้องจัดปาร์ตี้ดังกล่าว หลังจากนั้นได้ปล่อย นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น กระทำอนาจารโดยการพาไปที่คอนโดของ นายรัชเดช เพื่อกระทำอนาจาร

แก๊งปาร์ตี้ ลัลลาเบล
ภาพจาก ไทยโพสต์

        และในช่วงเวลา 22.00 น. ของวันที่ 16 กันยายน - เวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 17 กันยายน 2562 ผู้ต้องหากับพวกรวม 8 คน ได้ร่วมกันจัดงานปาร์ตี้ และได้จ้าง น้องเดียร์ ซึ่งเป็นพริตตี้อีกคน มาเป็นเด็กเอนเตอร์เทนในการชงเหล้าให้กับผู้ต้องหาและพวกในงาน ซึ่งผู้ต้องหากับพวกได้ร่วมกันสนับสนุน คะยั้นคะยอ ส่งเสริมให้พริตตี้อีกคนดื่มสุราเพียวเช่นกัน โดยยกขวดเหล้าเทใส่ปากประมาณ 5 วินาที ซึ่งทุกคนที่ร่วมงานนับ 1-5 และร่วมกันเชียร์ จนเป็นเหตุให้ น้องเดียร์ หมดสติในห้องจัดงานปาร์ตี้ดังกล่าว

        หลังจากนั้นได้ปล่อยให้พวกของตนเองที่ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร กระทำอนาจารโดยสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง จนคราบอสุจิเปรอะเปื้อนอยู่ที่กางเกงและผ้าห่มของน้องเดียร์ โดยเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 100/199 หมู่บ้านพฤกษาริมคลอง 3 หมู่ 5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

        ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาฐานซ่องโจร และร่วมกันกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 210, 278 ศาลได้พิจารณาคำร้องและอนุญาตให้ฝากขังผู้ต้องหาทั้ง 6 คนได้

        ต่อมา นายกฤษฎา, น.ส.พัทธนันท์ และนายโกเศศ ผู้ต้องหาที่ 4-6 ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ขอประกันตัวในชั้นฝากขัง ศาลพิจารณาแล้ว จึงอนุญาตให้ประกันตัว โดยตีราคาประกันคนละ 1.8 แสนบาท ส่วนนายชัยพล, น.ส.พิกุลทอง และนายนที ผู้ต้องหาที่ 1-3 ยื่นขอประกันตัว โดยขอติดกำไลข้อเท้า EM พร้อมต้องวางเงินประกัน 3.6 หมื่นบาท ศาลพิจารณาแล้ว จึงอนุญาตให้ประกันตัวไประหว่างการฝากขังนี้

แก๊งปาร์ตี้ ลัลลาเบล
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคำฟ้องฝากขัง แก๊งปาร์ตี้ ฉบับเต็ม พบมอมเหล้า ลัลลาเบล - เดียร์ จนหมดสติ โพสต์เมื่อ 28 กันยายน 2562 เวลา 15:47:48 10,728 อ่าน
TOP
x close