อดีตช่างภาพ หลอกยืมกล้องคนอื่นไปจำนำ ผันตัวไปขายไอศกรีม เคราะห์ร้ายรถคว่ำดับ


         พบศพพ่อค้าไอศกรีม รถคว่ำเสียชีวิตที่ จ.เลย พบเป็นอดีตช่างภาพดัง เคยมีคดีติดตัว ยืมกล้องคนอื่นราคาหลักแสน อ้างจะเอาไปถ่ายสารคดี แต่เอาไปจำนำ ไม่ยอมนำมาคืน

          วันที่ 29 กันยายน 2562 เพจ นิวส์เลย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากชม พร้อมด้วยหน่วยแพทย์โรงพยาบาลปากชม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเลย รุดเดินทางไปตรวจสอบบริเวณริมถนนปากชม-เชียงคาน ในพื้นที่บ้านคกไผ่ ต.ปากชม อ.ปากชม จ.เลย หลังได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์พ่วงข้างแหกโค้ง และมีผู้เสียชีวิต

อดีตช่างภาพยืมกล้องแล้วหนีรถคว่ำตาย
          จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ พ่วงข้าง สีดำคาดขาว หลุดโค้งชนกับราวเหล็กข้างทาง จนติดคาราวเหล็ก และไม่ไกลจากรถ พบชายนอนเสียชีวิตอยู่ริมทาง โดยผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายจตุรงค์ สิรินภัทราวรรณ์ อายุ 49 ปี พื้นเพเป็นชาว จ.นนทบุรี ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวนสอบสวนแล้ว

          ทั้งนี้ พบว่า นายจตุรงค์ ผู้เสียชีวิต เคยทำงานในวงการสื่อ โดยข้อมูลจากไทยพีบีเอส ระบุว่า นายจตุรงค์เปิดเผยว่าตัวเองเป็นอดีตหัวหน้าช่างภาพสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลแห่งหนึ่ง ซึ่งได้ลาออกจากองค์กร และกลายมาเป็นคนหาเช้ากินค่ำ

อดีตช่างภาพยืมกล้องแล้วหนีรถคว่ำตาย

         และในปี 2561 นายจตุรงค์เคยตกเป็นข่าวว่าได้ยืมกล้องแคนนอน 80D เลนส์ 24-105 กับ 50 mm ไปจาก นายชนะชัย แก้วผาง อดีตผู้สื่อข่าวและโปรดิวเซอร์อิสระ ที่เป็นรุ่นน้องในวงการ โดยอ้างว่ายืมไปใช้ถ่ายทำสารคดี แต่เมื่อถึงกำหนดคืนกลับบ่ายเบี่ยง ไม่ยอมมอบกล้องคืน ซึ่งนายจตุรงค์ยังได้ยืมกล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพจากคนอื่นอีก รวมเป็น 9 คน มูลค่ากล้องของแต่ละคน รวมแล้วมีราคา 50,000-100,000 บาท

อดีตช่างภาพยืมกล้องแล้วหนีรถคว่ำตาย
อ่านข่าว : อดีตหัวหน้าช่างภาพทีวี ตกอับ หลอกเช่ากล้องราคาเป็นแสน แต่เอาไปจำนำหลักหมื่น
 
         อย่างไรก็ตาม นายจตุรงค์ได้นำกล้องของหลายคนไปจำนำ จนทำให้ผู้เสียหายต้องไปไถ่ออกมาเอง และผู้เสียหายหลายคนก็ได้แจ้งความดำเนินคดีแล้ว แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่าคดีดำเนินไปอย่างไร ซึ่งคาดว่าหลังจากนั้น นายจตุรงค์ได้ผันตัวไปเป็นพ่อค้าไอศกรีมที่ จ.เลย กระทั่งประสบอุบัติเหตุดังกล่าวจนเสียชีวิต


อดีตช่างภาพยืมกล้องแล้วหนีรถคว่ำตาย


อดีตช่างภาพยืมกล้องแล้วหนีรถคว่ำตาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตช่างภาพ หลอกยืมกล้องคนอื่นไปจำนำ ผันตัวไปขายไอศกรีม เคราะห์ร้ายรถคว่ำดับ อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2562 เวลา 00:09:59 26,497 อ่าน
TOP
x close