ครอบครัวนักศึกษาฝึกงาน เตรียมสถานที่รับศพ บรรยากาศสุดเศร้า

        ครอบครัวนักศึกษาฝึกงานสมุทรปราการ ร่ำไห้เสียใจหลังสูญเสียลูกหลานจากอุบัติเหตุหมู่ เตรียมสถานที่จัดงานบ้านเกิดที่ศรีสะเกษ


รถกระบะชนเสาไฟฟ้า
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า ที่บ้านหนองระเยียว ต.โนนปูน อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของนายเทียนชัย ชนกเนตร อายุ 19 ปี นักศึกษาระดับ ปวส.2 แผนกช่างยนต์ ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์รถกระบะเทกระจาด โดยบรรยากาศที่บ้านของนายเทียนชัย มีญาติ ๆ และเพื่อนบ้านเดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวกันเป็นจำนวนมาก รวมทั้งได้ช่วยกันจัดเตรียมสถานที่เพื่อรอรับศพจากโรงพยาบาลบางพลี จ.สมุทรปราการ ที่คาดว่าจะมาถึงในช่วงค่ำวันนี้ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าสร้อย

        ส่วนนายนิกร ลุมาศ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 2 บ้านหนองระเยียว ต.โนนปูน อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ ญาติของนายเทียนชัย (ผู้ประสบเหตุ) เปิดเผยว่า น้องเทียนชัยเป็นคนนิสัยดี ใช้งานง่าย ชอบช่วยงาน และมีแต่คนในหมู่บ้านรัก ขณะทำงานน้องก็จะส่งเงินมาให้ทางบ้านทุก ๆ เดือน เดือนละประมาณ 1 หมื่นบาท และปกติน้องจะเป็นคนไม่ค่อยชอบกินเที่ยว แต่ครั้งนี้น้องน่าจะไปเพราะถูกเพื่อน ๆ ชวน และคิดว่าจะไปกินเที่ยวเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะฝึกงานจบ การที่น้องเทียนชัยเสียชีวิตอย่างไม่คาดฝันทำให้พวกตนและครอบครัวเสียใจเป็นอย่างมาก

รถกระบะชนเสาไฟฟ้า
ภาพจาก สำนักข่าว INN

คลิปเทคนิคศรีสะเกษ

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวนักศึกษาฝึกงาน เตรียมสถานที่รับศพ บรรยากาศสุดเศร้า อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2562 เวลา 22:45:05 20,484 อ่าน
TOP
x close