แม่เหยื่อ กระบะเทกระจาด 13 ศพ เผยลูกเรียนดี เป็น ปธ.นศ.-เพิ่งโทร. บอกจะกลับบ้าน

          แม่หนึ่งในเหยื่อกระบะเทกระจาด 13 ศพ สุดเศร้า ลูกกลับบ้านด้วยร่างไร้วิญญาณ เผยลูกเป็นเด็กเรียนดี เป็นประธานนักศึกษา ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ รักเพื่อน ก่อนเกิดเหตุโทร. มาหาแม่




          จากกรณีที่รถกระบะของนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้าบนถนนกิ่งแก้ว ปากทางเข้าซอยกิ่งแก้ว 21 ม.12 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เป็นเหตุให้นักศึกษาเสียชีวิต 13 ราย ซึ่งต่อมาเมียคนขับกระบะยอมรับว่าผัวเมา คาดสาเหตุขับรถเร็ว เพราะหนีอริที่งานหมอลำ หลังเขม่นกันในงาน



           วันที่ 30 กันยายน 2562 บรรยากาศงานศพของนายสุประชัย วรรณทวี หรือ น้องมอส อายุ 20 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ แผนกวิชาช่างยนต์ ชั้น ปวส. ปี 2 ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ประสบอุบัติเหตุ เต็มไปด้วยความโศกเศร้า ครอบครัว ญาติ และเพื่อน ๆ ของน้องมอส ได้เดินทางมาเคารพศพ โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทประกันภัย เดินทางมาพบนางสุชาดา วรรณทวี อายุ 42 ปี แม่ของน้องมอส เพื่อประสานจ่ายเงินค่าสินไหมทดแทนที่ทางวิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ ได้ทำประกันภัยไว้ จำนวน 100,000 บาท


          โดยนางสุชาดา แม่ของน้องมอส กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุน้องมอสโทร. มาบอกตนว่ากำลังเก็บของเตรียมจะกลับมาบ้าน โดยจะเหมารถยนต์กลับบ้านพร้อมกับเพื่อนนักศึกษาด้วยกันอีก 6 คน แต่ว่าน้องมอสก็ไม่ได้กลับบ้านอย่างปกติทั่วไป ต้องกลับมาบ้านในสภาพร่างไร้วิญญาณ ทำให้ตนรู้สึกเสียใจมาก ปกติแล้วน้องมอสเป็นเด็กเรียนดี ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ แต่มีนิสัยรักเพื่อนมาก ได้รับการเลือกตั้งเป็นประธานนักศึกษาตั้งแต่เข้าเรียนชั้นปีที่ 1 เป็นที่รักของอาจารย์ เพื่อน ๆ ทั้งนี้ ตนจะตั้งศพบำเพ็ญกุศล 3 วัน จากนั้นจึงจะประกอบพิธีฌาปนกิจน้องมอสตามประเพณีต่อไป

          ทั้งนี้ นายเพิ่มศักดิ์ ฉวีรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า ตนได้รายงานเรื่องนี้ให้ นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ คนใหม่ ได้รับทราบแล้ว เพื่อจะได้เร่งรัดในการประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเยียวยาครอบครัวของนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในครั้งนี้ทุกคนอย่างเร่งด่วน 

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เหยื่อ กระบะเทกระจาด 13 ศพ เผยลูกเรียนดี เป็น ปธ.นศ.-เพิ่งโทร. บอกจะกลับบ้าน อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2562 เวลา 09:21:32 26,224 อ่าน
TOP
x close