แฉอีก หลวงเจ๊ คลิปพระกอดหนุ่ม อ้างชื่อตำรวจ ลักเงินทอดกฐิน 7 แสน ไปเปย์หนุ่ม

          หลวงเจ๊ คลิปพระกอดนัว - ลูบเป้าหนุ่มขายของ จ่อโดนเพิ่มข้อหายักยอกทรัพย์ หลังอ้างชื่อตำรวจยศ พล.ต.ต. ลักเงินทอดกฐินไปใช้ 7 แสนบาท เร่งสืบใช้เปย์หนุ่มวัยรุ่นหรือไม่ ?


เจ้าอาวาสวัดจอมศรี

          จากกรณี นายปมิตร มีบุญมา อายุ 54 ปี อดีตพระครูวิเชียรปัญญาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดจอมศรี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในข้อหากระทำอนาจารผู้อื่น หลังเข้าไปโอบกอดและลูบไล้เป้าของหนุ่มพนักงานขายของ ในเขตตลาดเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ซึ่งมีคลิปเผยแพร่ไปทั่วโซเชียล โดยเจ้าหน้าที่ได้จับสึกและส่งดำเนินคดีแล้วนั้น

          อ่านข่าว : รวบหลวงเจ๊ คลิปเจ้าอาวาสนัวเนีย ลูบเป้าหนุ่มขายของ ยังไม่สะทกสะท้าน บอกสบายดี

          ล่าสุด (2 ตุลาคม 2562) ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายธนัท ชัยวชิระศักดิ์ กลุ่มเรารักพระพุทธศาสนา พร้อมด้วย พล.ต.ต. รณชัย จินดามุข ผบก. ประจำกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) นำหลักฐานในการถูกแอบอ้างมามอบให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เพื่อให้ดำเนินคดีเพิ่มกับ หลวงเจ๊ หรืออดีตพระครูวิเชียรปัญญาภรณ์ โดยมีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ เข้าร่วมรับฟังข้อมูลด้วย

เจ้าอาวาสวัดจอมศรี
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          โดย พล.ต.ต. รณชัย ระบุว่า สมัยที่ตนดำรงตำแหน่งผู้บังคับการตำรวจสันติบาล 1 อดีตพระครูวิเชียรปัญญาภรณ์เคยไปขอพบตน เพื่อขอปัจจัยในการสร้างพระอุโบสถ ซึ่งตนได้ช่วยตั้งกองกฐิน ได้เงินมาเกือบ 1,100,000 บาท และนำมามอบให้ทางวัด แต่หลังจากอดีตพระครูวิเชียรปัญญาภรณ์ถูกจับกุม กลับมีการให้ถ้อยคำในสำนวนพาดพิงถึงตน ว่ามีการนำเงินดังกล่าวมาใช้จ่ายในการต้อนรับตน และคณะราว 20 คน รวมถึงเลี้ยงอาหารชาวบ้านที่มาร่วมงาน หมดไป 700,000 บาท ซึ่งตนเดินทางมาให้ข้อมูลและแสดงความบริสุทธิ์ใจ อยากให้ชาวบ้านสบายใจได้ว่าตนไม่เคยรู้จักกับอดีตพระครูวิเชียรปัญญาภรณ์มาก่อน

          ส่วนเงิน 700,000 บาท ที่หายไปนั้น อาจถูกนำไปใช้เลี้ยงเด็กวัยรุ่นชายหรือไม่ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรวบรวมหลักฐานจากผู้ที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ เพื่อดำเนินคดีในข้อหายักยอกทรัพย์กับอดีตพระครูวิเชียรปัญญาภรณ์ต่อไป

เจ้าอาวาสวัดจอมศรี
ภาพจาก สำนักข่าว INN

เจ้าอาวาสวัดจอมศรี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก บัค'อุก อุก

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉอีก หลวงเจ๊ คลิปพระกอดหนุ่ม อ้างชื่อตำรวจ ลักเงินทอดกฐิน 7 แสน ไปเปย์หนุ่ม อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2562 เวลา 14:32:28 6,495 อ่าน
TOP
x close