สาวร้อง เจอหนุ่มหลอกเอาเงินเกือบ 5 หมื่น หลังหยอดคำหวานรักจริงหวังแต่ง

          สาววัย 38 ร้องสื่อโดนหนุ่มรู้จักกันไม่ถึงเดือนหลอกเอาเงินเกือบ 5 หมื่น หลังเจอหยอดรักจริงหวังแต่ง แถมลวงซ้ำถูกหวยรางวัลที่ 1 จะออกรถให้

ภาพจาก สำนักข่าว INN

          เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน หลังถูกนายกิตติภาพ ที่รู้จักกันผ่านแอปพลิเคชันหนึ่ง เข้ามาพูดคุยตีสนิท ก่อนถูกหลอกเอาทรัพย์สินไปจำนวนมาก แถมภายหลังรู้ว่าชื่อดังกล่าวเป็นชื่อปลอม

          ทั้งนี้ นางสาวบี กล่าวว่า ชายคนดังกล่าวอายุประมาณ 44 ปี รูปร่างสันทัด สูงประมาณ 160 เซนติเมตร เข้ามาพูดคุยผ่านทางแอปพลิเคชันหนึ่ง เมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา จนสนิทสนมและนัดพบเจอกัน โดยชายคนดังกล่าวบอกว่าจะมาทำธุระที่จังหวัดขอนแก่น จึงตัดสินใจเดินทางไปพบและตกลงคบหาดูใจและเป็นแฟนกัน

          ทั้งนี้ ชายคนดังกล่าวอ้างว่าเคยทำงานเป็นกุ๊กอยู่ต่างประเทศ ปัจจุบันเปิดร้านอาหารอยู่ที่จังหวัดนครราชสีมา อยากมีครอบครัว และรักจริงหวังแต่ง


          นอกจากนี้ ตนเห็นว่าชายคนดังกล่าวมีสวนเมลอน จึงนำโฉนดบ้าน ที่ดินไปจำนองกับธนาคารเพื่อนำเงินมาลงทุนกัน โดยเมื่อได้เงินมาชายคนดังกล่าวพยายามออกอุบายขอยืมเงินไปจ่ายค่าทำธุรกิจต่าง ๆ นานา รวมแล้วประมาณ 45,000 บาท และยังบอกว่าวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 พร้อมกับส่งภาพลอตเตอรี่ใบที่ถูกรางวัลมาให้ดูด้วย

          ต่อมา ชายคนดังกล่าวบอกว่า จะพาไปจองรถวันรุ่งขึ้น ด้วยการซื้อรถให้เป็นเงินสด เมื่อได้ยินอย่างนั้นก็ดีใจมาก เพราะเป็นความฝันอยากมีรถให้แม่นั่งสบาย ๆ จนกระทั่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ชายคนดังกล่าวเริ่มมีพิรุธบ่ายเบี่ยงไม่คืนเงิน และบอกว่าจะต้องรีบเข้าไปทำธุระที่กรุงเทพฯ โดยให้ไปพบที่สถานีรถไฟ จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

          นางสาวบี บอกต่ออีกว่า หลังจากที่ติดต่อไม่ได้จึงนำหลักฐานทั้งหมดเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น และเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบรายชื่อพบว่าชื่อที่ชายคนดังกล่าวแจ้งไม่ใช่ชื่อจริง จึงอยากจะฝากเตือนหญิงสาวที่ต้องการจะมีคู่ให้คิดให้รอบคอบ อย่าเชื่อใจใครง่าย ๆ และขอฝากชายคนดังกล่าวว่าให้นำเงินกลับมาคืน เพราะตอนนี้ตนต้องแบกรับภาระหนี้สินที่กู้ยืมมา


ภาพจาก สำนักข่าว INN


ภาพจาก สำนักข่าว INN


ภาพจาก สำนักข่าว INN


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้อง เจอหนุ่มหลอกเอาเงินเกือบ 5 หมื่น หลังหยอดคำหวานรักจริงหวังแต่ง อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2562 เวลา 11:49:36 6,433 อ่าน
TOP
x close