รับ คิว เป็นคนในคลิปสยิว ยันฝ่ายหญิงไม่ใช่พริตตี้ เป็นเมียตัวเอง ถ่ายเล่นเมื่อ 6 ปีก่อน

 
              เพื่อนตี๋ ยัน บ้านปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง ไม่เคยเปิดกลุ่มลับ โชว์คลิปเรียกเงิน ส่วนคลิปนัวสาว ยอมรับเป็นคิวน้องชายตี๋จริง แต่ฝ่ายหญิงไม่ใช้พริตตี้ เป็นเฟิร์ส แฟนคิวถ่ายเล่นแคมฟร็อกเมื่อ 6 ปีก่อน

             จากกรณีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอและภาพถ่ายลามกอนาจาร ของ 1 ใน 6 ผู้ต้องหา คดีซ่องโจรและอนาจาร ในบ้านปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง มามอบให้กับตำรวจ หลังพบว่ามีการเปิดกลุ่มลับ เก็บค่าสมาชิก สำหรับดูภาพลามกและการร่วมเพศโชว์สด

            อ่านข่าว : อัจฉริยะ มอบคลิปติดเรตให้ตำรวจ พบ 1 ในแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง โชว์ร่วมเพศแลกเงิน

            ล่าสุด (4 ตุลาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.จอย (นามสมมติ) เพื่อนของนายตี๋ ยืนยันว่า บ้านนี้ไม่เคยเปิดกลุ่มลับ ที่หาสมาชิกวีไอพีเข้ากลุ่มเพื่อเรียกเก็บเงิน หากจะมีก็เป็นเพียงคลิปที่ถ่ายเล่นกันเท่านั้น ส่วนซองสีเหลืองที่หลายคนคิดว่าเป็นถุงยางอนามัย ตนยืนยันว่าเป็นซองยาอมแก้เจ็บคอเท่านั้น

          ส่วนคลิปสยิวที่กลายคนสงสัยว่าเป็นนายคิวนั้น นายตี๋ ยืนยันว่า เป็นคลิปของน้องชายจริง แต่เป็นคลิปถ่ายเล่นจากแคมฟร็อกเมื่อ 6 ปีก่อน และสาวที่อยู่ในคลิปก็คือ เฟิร์ส แฟนคิว นั่นเอง ซึ่งพวกตนทราบอยู่แล้วว่ามีคลิปหลุด เป็นการโชว์กล้อง และมีคนดูร้องขอให้ทำเช่นนั้น ด้วยความคึกคะนองจึงทำกันและไม่ได้คิดมากอะไร





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รับ คิว เป็นคนในคลิปสยิว ยันฝ่ายหญิงไม่ใช่พริตตี้ เป็นเมียตัวเอง ถ่ายเล่นเมื่อ 6 ปีก่อน อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2562 เวลา 17:11:29 59,653 อ่าน
TOP
x close