สาวทนผัวทุบตีไม่ไหว หนีไปทำงาน ตปท. ผัวแค้น จับลูก 2 ขวบ แขวนคอประชดเมีย

 

            หนุ่มน้อยใจ เมียหนีไปทำงานเมืองนอก จับลูก 2 ขวบ กดน้ำ และขวนคอประชดเมีย สั่งให้เมียกลับบ้าน ด้านเมียเผย ถูกผัวทุบตีจนต้องหนี ก่อนหน้านี้ให้อภัย แต่ทำกับลูกแบบนี้ รักต่อไม่ลง


            เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายวิรุจน์ (สงวนนามสกุล) วิดีโอคอลไปหาภรรยาที่ทำงานที่ต่างประเทศ ขอร้องให้กลับมาบ้าน ไม่อย่างนั้นจะจับลูกน้อย วัย 2 ขวบ ผูกคอประชด ซึ่งก็ได้ก่อเหตุจริง โดยนายวิรุจน์จับลูกน้อยแขวนคอกับขื่อบ้าน และก็ผูกคอตัวเองด้วยเช่นกัน ฝ่ายภรรยาตกใจมาก จึงรีบโทร. ไปหาผู้ใหญ่บ้าน ให้มาช่วยระงับเหตุ

            เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.ประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี ซึ่งหลังเกิดเหตุ นางนฤมล ฤทธิสิงห์ อายุ 34 ปี ภรรยาของนายวิรุจน์ ได้เดินทางกลับจากต่างประเทศทันที และเพิ่งถึงบ้าน

            นางนฤมล เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตนเองอยู่กินกับนายวิรุจน์มาประมาณ 17 ปี ที่ผ่านมาตนทำงานเป็นเสาหลักของครอบครัวมาโดยตลอด เนื่องจากสามีเป็นเกาต์ ไม่สามารถทำงานได้ สามียังเป็นคนขี้ระแวง หึงหวงแรง ชอบทุบตีตนอยู่เสมอ ทั้งที่ตนไม่เคยนอกใจ จนตนทนไม่ไหว บวกกับรายได้ไม่พอใช้จ่าย จึงหนีไปเป็นหมอนวดที่สิงคโปร์

            ที่ผ่านมาสามีชอบคิดไปเองว่าตนมีคนอื่น และมักจะเรียกร้องความสนใจจากตน เคยพยายามผูกคอฆ่าตัวตายมาเเล้วครั้งหนึ่ง จนกระทั่งมาเกิดเหตุอีก ซึ่งตอนที่สามีวิดีโอคอลมาหา แล้วขู่ว่าจะแขวนคอลูก ตนตกใจมาก

            ตอนที่เห็นลูกน้อยถูกสามีจับไปแขวนคอกับขื่อบ้าน และเห็นลูกดิ้นรนทรมาน หายใจไม่ออก หัวใจตนแทบสลาย และมันเป็นภาพที่สะเทือนใจคนเป็นเเม่อย่างมาก โชคดีที่ชาวบ้านกับผู้ใหญ่บ้านเข้ามาช่วยเหลือได้ทันท่วงที

            นางนฤมล กล่าวอีกว่า ตนยอมรับว่า ที่ผ่านมายอมทนถูกสามีทุบตี และให้อภัยทุกครั้ง เพราะรักสามีมาก แต่พอเห็นมาทำกับลูกแบบนี้ ตนคงไม่สามารถให้อภัยได้อีกแล้ว

           ด้านนายบุญส่ง (นามสมมุติ) น้าของนายวิรุจน์ เปิดเผยว่า นายวิรุจน์ไม่เคยมีพฤติกรรมโหดร้าย แค่เคยจะฆ่าตัวตายมาประชดรัก ครั้งนี้คือครั้งที่สอง ตอนแรกตนเห็นใจและสงสาร คิดว่าคงน้อยใจเมีย ตนก็ตั้งใจว่าจะไปเยี่ยมดูอาการ แต่พอมารู้ความจริงว่าจะฆ่าหลานให้ตายตามไปด้วย ตนตกใจมาก ไม่ขอไปเยี่ยม และขอตัดขาดกันตรงนี้ ไม่ขอนับญาติ ไม่ขอยุ่งเกี่ยวด้วยอีก ปล่อยให้ไปใช้ชีวิตของตัวเอง ซึ่งทางครอบครัวของนางนฤมล ก็คิดเห็นตรงกัน เพราะรับไม่ได้ที่จะฆ่าลูกประชดเมีย และก่อนหน้านี้ก็ นายวิรุจน์ก็เคยจับลูกกดน้ำมาแล้ว

แขวนคอลูกประชดเมีย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทนผัวทุบตีไม่ไหว หนีไปทำงาน ตปท. ผัวแค้น จับลูก 2 ขวบ แขวนคอประชดเมีย อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2562 เวลา 16:54:42 10,111 อ่าน
TOP
x close