รวบเด็กแสบ แก๊งสี่กุมาร แอบใต้โต๊ะรอห้างปิด โผล่ขโมยของนับหมื่น ก่อนปั่นจักรยานหนี

 

           รวบ ด.ช. วัย 13 ปี ขโมยของในห้างย่านแคราย แอบใต้โต๊ะรอจนห้างปิด พบตั้งแก๊งกับเพื่อนอีก 3 คน ชื่อ สี่กุมาร ปั่นจักรยานตระเวนลักทรัพย์ย่านนนทบุรี


           เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เข้าสอบปากคำ ด.ช.เอก วัย 13 ปี หลังก่อเหตุงัดร้านค้าภายในห้างสรรพสินค้า ย่านแคราย จำนวน 5 ร้าน แต่ได้ทรัพย์สินไปจาก 2 ร้านค้า เป็นเงินสดรวมกว่า 13,000 บาท เหตุเมื่อกลางดึกวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าของร้านนำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความให้ติดตามตัวมาดำเนินคดี  


          สอบสวน ด.ช.เอก รับสารภาพว่า ทุกวันศุกร์จะเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ โดยก่อนที่ห้างจะปิดได้แอบไปหลบซ่อนตัวอยู่ใต้โต๊ะขายลอตเตอรี่ เมื่อห้างปิดก็จะเข้าไปงัดร้านค้าที่ชั้น 1 ก่อนเดินออกมาทางด้านหน้าห้าง ปั่นจักรยานหลบหนี

             ด.ช.เอก เผยว่า เงินที่ได้มานำไปให้แม่จ่ายค่าเช่าห้องพัก และมักจะชักชวนเพื่อนอีก 3 คน ตั้งแก๊งชื่อ สี่กุมาร ตระเวนปั่นจักรยานลักทรัพย์ตามตลาดและห้างต่าง ๆ ในพื้นที่นนทบุรี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบเด็กแสบ แก๊งสี่กุมาร แอบใต้โต๊ะรอห้างปิด โผล่ขโมยของนับหมื่น ก่อนปั่นจักรยานหนี อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2562 เวลา 11:25:43 8,625 อ่าน
TOP
x close