พ่อแม่รับไม่ได้ ลูกชายวัย 14 ดับ หลังถูกครูสั่งวิ่งรอบสนาม 20 รอบ ทำโทษมา รร. สาย

            พ่อแม่รับไม่ได้ ลูกชายวัย 14 ดับสลด หลังถูกครูสั่งวิ่งรอบสนาม 20 รอบ ทำโทษที่มาโรงเรียนสาย ชี้ต้องวิ่งกลางแดดเปรี้ยง บอกครูว่ามึนครูก็ไม่สน บังคับให้วิ่งต่อจนเป็นลม

ครูสั่งวิ่งรอบสนาม 20 รอบ
ภาพจาก kwongwah.com.my

           วันที่ 6 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์ Mothership รายงานว่า ผู้ปกครองของนักเรียนชายวัย 14 ปี รายหนึ่ง ได้แจ้งตำรวจประจำจังหวัดสุลาเวสี ประเทศอินโดนีเซีย ขอให้ดำเนินคดีกับทางโรงเรียน หลังพบว่าลูกชายของตัวเองมีอันต้องจบชีวิต จากการถูกครูทำโทษให้วิ่งรอบสนาม 20 รอบ

           รายงานเผยว่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (1 ตุลาคม) เด็กชายมาถึงโรงเรียนในเวลา 07.25 น. พร้อมกับเพื่อนอีก 5 คน ด้วยความที่เขามาสายไป 25 นาทีจนไม่ทันเข้าแถวกับนักเรียนคนอื่น ๆ ทำให้เขาถูกครูสั่งลงโทษให้วิ่งรอบสนามกีฬา 20 รอบ ท่ามกลางแดดเปรี้ยง

           แม้เด็กชายจะพยายามทัดทานว่าแดดมันร้อนมาก แต่ครูก็ยืนกรานให้เขาวิ่งกลางแดด ระหว่างวิ่งเด็กชายยังบอกครูว่าเขารู้สึกวิงเวียนศีรษะ อยากจะพักสักเล็กน้อย ครูก็ยังคงไม่อนุญาตและสั่งให้เขาวิ่งต่อไป จนกระทั่งเด็กชายวิ่งเข้ารอบที่ 2 อยู่ ๆ เขาก็เป็นลมล้มพับไป

ครูสั่งวิ่งรอบสนาม 20 รอบ

            เด็กชายถูกนำตัวส่งแผนกฉุกเฉินของโรงพยาบาลอย่างรวดเร็ว แต่น่าเศร้าเมื่อแพทย์แจ้งว่าเด็กชายเสียชีวิตในเวลา 08.45 น. สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้พ่อแม่ของเด็กชายช็อกหนัก และไม่พอใจอย่างมากที่ครูสั่งลงโทษลูกของพวกเขาหนักหน่วงขนาดนี้ ด้าน จูหลิน แม่ของเด็กชาย ไม่เข้าใจเลยจริง ๆ ว่าทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้กับลูกชายได้  เพราะลูกชายของเธอไม่เคยมีปัญหาด้านสุขภาพใด ๆ มาก่อน

           ขณะที่ โจนิ พ่อของเด็กชาย เผยด้วยความไม่พอใจว่า ทั้ง ๆ ที่ลูกของเขาก็บอกครูแล้วว่าอากาศร้อนมาก แต่ครูก็ยังไม่ให้เด็กพัก เขาเชื่อว่าการวิ่งกลางแดดนี้เองที่ทำให้ลูกชายเป็นลม และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยขณะนี้เขาได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจไว้แล้ว ซึ่งก็หวังว่าทางตำรวจจะสอบสวนอย่างจริงจัง และทำให้ครูในโรงเรียนถูกจัดการตามความเหมาะสม เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่รับไม่ได้ ลูกชายวัย 14 ดับ หลังถูกครูสั่งวิ่งรอบสนาม 20 รอบ ทำโทษมา รร. สาย อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2562 เวลา 15:07:13 21,857 อ่าน
TOP
x close