มีมี่ หนุ่มหน้าปานเศร้า น้องบี ไปคบคนอื่น ทั้งที่เพิ่งเลิกกัน 5 วัน มนตร์รักเสื่อมสลาย

 



            มีมี่ หนุ่มหน้าปาน ยอมรับ เลิกน้องบีแล้ว 5 วัน แต่น้องบีไปมีคนใหม่ทันที ถึงกระนั้นก็ไม่ว่า หากอยากกลับมาก็ได้ เพราะชีวิตให้น้องบีไปหมดแล้ว



            จากกรณีที่โลกออนไลน์ฮือฮา กับการที่ มีมี่ นายบุญมี ขันทอง อายุ 37 ปี ได้ครองรักกับ น.ส.ภัสสรา อบนาค หรือ น้องบี แม้ว่ามีมี่จะมีความผิดปกติทางใบหน้า แต่น้องบีก็ไม่ได้มองเป็นอุปสรรค และหลายคนก็ยังชื่นชมถึงรักแท้ของทั้งคู่ (อ่านเพิ่มเติม มีมี่ หนุ่มหน้าปานเจอรักแท้ กลับมารักษาตัวที่บ้าน ดีใจกินน้ำพริกกับข้าวได้แล้ว)

            ทว่าล่าสุด (7 ตุลาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า น้องบี ได้โพสต์ภาพคู่กับหนุ่มคนใหม่ และโพสต์ข้อความว่า "เลือกคุณเเล้ว..จะไม่สนใจใคร" และมีบางคนได้ถามว่า น้องบีเลิกกับมีมี่แล้วหรือ ซึ่งน้องบีก็ยอมรับว่าเลิกกันแล้ว

            ด้านมีมี่ได้เจอกับทีมงาน และเผยภาพบ้านที่กำลังสร้างเพื่อที่จะอยู่กับน้องบี โดยมีมี่ยอมรับว่า น้องบีเปลี่ยนไปประมาณ 1 เดือนแล้ว และเลิกกันได้ 5 วัน ก่อนหน้านี้เราทะเลาะกันเรื่องกระต่าย เพราะแย่งกันเลี้ยง น้องบีอยากเอากระต่ายไปเลี้ยงที่นครนายก ตนอยากเอากระต่ายไปเลี้ยงเอง จากนั้นตนก็กลับไปที่สุรินทร์ น้องบีก็ไปที่สงขลา และเราก็แยกกัน ส่วนเรื่องแฟนใหม่น้องบีนั้น ตนไม่รู้ว่าเป็นใคร

            อย่างไรก็ตาม ตนก็น้อยใจเช่นกัน เพราะเพิ่งเลิกน้องบีได้ 5 วันเท่านั้น น้องบีเคยบอกว่าอยู่กับตนชีวิตก็ไม่ดีขึ้น ตนไม่รู้ว่าน้องบีตั้งใจโพสต์รูปกับคนอื่นประชดหรือเปล่า ตนพยายามติดต่อน้องบี น้องบีก็บล็อกเบอร์ หากน้องบีจะไป ตนก็ไม่ว่า น้องบีจะได้อยู่กับลูกของน้องบีด้วย แต่หากน้องบีจะกลับมาก็ยินดี เพราะชีวิตของตนได้ให้น้องบีหมดแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีมี่ หนุ่มหน้าปานเศร้า น้องบี ไปคบคนอื่น ทั้งที่เพิ่งเลิกกัน 5 วัน มนตร์รักเสื่อมสลาย อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2562 เวลา 10:30:12 122,658 อ่าน
TOP
x close