คลิประทึก นาทีคานเวทีพัง ล้มครืนกลางคอนเสิร์ต หล่นฟาดหัวนักร้องเต็ม ๆ

 

             เปิดคลิประทึก คานเวทีพัง ล้มลงฟาดหัวนักร้องเต็ม ๆ กลางคอนเสิร์ต ในเทศกาลดนตรีที่อาร์เจนตินา วงดนตรีเผย ไม่มีใครมาดูแล ต้องไปโรงพยาบาลกันเอง

เปิดคลิประทึก
ภาพจาก Jujuy aldia

             เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุการณ์ระทึกขวัญขึ้นภายในเทศกาลดนตรี ในเมืองเอลตาลาร์ รัฐฆูฆุย ทางตะวันตกเฉียงเหนือของอาร์เจนตินา โดยคานเวทีคอนเสิร์ตพังถล่มลงมาฟาดหัวนักร้องที่กำลังร้องเพลงอยู่ภายในงาน สร้างความตกตะลึงแก่สมาชิกในวงดนตรี และเหล่าผู้ชมเป็นอย่างมาก

             ตอนเกิดเหตุ วงดนตรีที่กำลังแสดงอยู่บนเวทีคือ Los Criollos หรือวงลอส กรีโอยอส เป็นวงดนตรีเพลงพื้นบ้านของอาร์เจนตินา การแสดงดังกล่าวมีการถ่ายทอดสดผ่านทางโทรทัศน์ จากคลิปวิดีโอเผยให้เห็นว่า ในช่วงแรก ทุกอย่างก็เป็นไปอย่างปกติดี จู่ ๆ คานเสาไฟของเวทีก็เกิดขยับไป-มา แล้วเอนลงมาข้างล่าง

             สมาชิกวง Los Criollos ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จนกระทั่งคานโน้มลงมาต่ำมาก นักไวโอลินสังเกตเห็นว่าไฟขยับผิดปกติ จึงหันหลังไปดู และหลบได้ทัน


เปิดคลิประทึก
ภาพจาก Jujuy aldia

             ในวินาทีต่อมา คานก็ล้มลงมาฟาดหัว ลูอิส บีญาน นักร้องนำ กับ อีวาน ลูมา มือกลองพื้นบ้านของวงที่ยืนอยู่ข้าง ๆ อีวานยังยืนอยู่ได้ แต่ลูอิสโดนคานกระแทกด้านหลังศีรษะเต็ม ๆ จนล้มลงไปกระแทกพื้นเวที ลูอิสได้รับการช่วยเหลือจนลุกขึ้นมายืนได้ ซึ่งเขาก็ยืนลูบด้านหลังศีรษะด้วยสีหน้าเจ็บปวด และการแสดงก็จำเป็นต้องยุติลงกลางคัน

             อีวาน กับ ลูอิส เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่น ระบุว่าการบริหารจัดการภายในค่อนข้างแย่มาก เพราะไม่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ไม่มีรถพยาบาล หรือการเตรียมพร้อมรับมืออุบัติเหตุใด ๆ ทั้งสิ้น

             ทีมงานของทางเทศกาลดนตรีได้ขึ้นมาเคลียร์เวที และเปิดให้มีการแสดงต่อไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และก็ไม่ได้โทร. เรียกรถพยาบาลให้ ทำให้ทางวงต้องพาลูอิสกับอีวานขึ้นรถตู้ไปหาหมอกันเอง

             หลังเกิดเหตุบนเฟซบุ๊ก Jose Luis Villan ของลูอิส ก็ได้มีการโพสต์ข้อความว่าทางวงขอบคุณสำหรับทุกความเป็นห่วงและกำลังใจที่ได้จากแฟนเพลง ขณะนี้ลูอิสกับอีวาน รวมทั้งเพื่อนร่วมวง กับครอบครัว กำลังรอพบแพทย์ เพื่อตรวจร่างกาย ซึ่งก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าพวกเขาได้รับบาดเจ็บรุนแรงหรือไม่

             ทั้งนี้ ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าคานเสาไฟบนเวทีล้มลงได้อย่างไร และไม่ได้มีการรายงานเพิ่มเติมว่ามีการสืบสวนสอบสวนเรื่องนี้หรือไม่

เปิดคลิประทึก
ภาพจาก Jujuy aldia

เปิดคลิประทึก
ภาพจาก Jujuy aldia




 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิประทึก นาทีคานเวทีพัง ล้มครืนกลางคอนเสิร์ต หล่นฟาดหัวนักร้องเต็ม ๆ อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2562 เวลา 14:01:33 11,343 อ่าน
TOP
x close